ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-11-2008, 21:05   #1
pornchai_p
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 39
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 pornchai_p is on a distinguished road
ช่วยด้วยครับสะดุดแล้วบางครั้งดับครับ

ขอผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับผมเข้ามาค้นหาข้อมูลเก่าๆ แล้วลองนำไปทำก็พอช่วยได้บ้างครับแต่อการล้าสุดเป็นแ บบสตารท์ติดยากมากๆครับ แต่ผมขอสรุปส่วนที่ผมได้แก้ไขไปแล้วให้ดูตามนี้นะคับ

ผมใช้เครื่อง 1JZ GTE / Lpg Fix Mix ใช้มา 2 ปีกว่าไม่มีปัญหาเพิ่งมาเจอก็วันนี้ครับ
1.เปลี่นหัวเทียนแล้วอาการสะดุดหายครับ แต่ผมใช้แบบธรรมดาก่อนเพราะไม่แน่ใจว่าใส่แล้วดีหรือ เปล่าแต่ถ้าชัวร์ก็ว่าจำซื้อของดีมาเปลี่ยนอีกรอบครั บ ( NGK หัวเข็มเบอร์ 8 ใช่ไหมตรับ )
2.ส่วนอาการดับผมเข้าใจว่าคงเป็นที่แบตเตอร์รี่เพราะ ผมลองสตารท์บ่อยจนมันไม่ค่อยมีไฟแต่พอจั้มพ์แล้วก็ติ ดครับก็เลยเปลี่ยนแบตอีกลูก เพราะบางทีมันดับเฉยเลยครับในรอบเดินเบา
3.ใช้ไปสักพักก็เริ่มสตารท์ติดยากอีกครับผมก็เลยลองเ ปลี่นหัวเทียนแบบธรรมดาแต่อีกยี่ฮ้อมาใช้อีกมันก็ยัง สตารท์ติดยากอีกครับ ไม่รู้ว่าต้องตั้งระยะห่างของหัวเทียนหรือเปล่าคับที ่มันทำให้ติดยากครับแล้วถ้าต้องตั้งจะต้องตั้งห่างกี ่ มิล. ครับ
4.Reste กล่องก็ลองแล้วครับไม่หายแต่มีคนบอกอยู่หลายวิธีครับ ก็ลองหมดทุกอย่าง มีทั้งแบบถอดขั้วแบต เอาขั้วบวกลบมาแตะกัน และถอดปลั๊กที่กล่อง

รบกวนช่วยหน่อยครับปวดหัวจัง
pornchai_p is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to pornchai_p For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 09-12-2008, 06:58   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pornchai_p อ่านกระทู้
ขอผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับผมเข้ามาค้นหาข้อมูลเก่าๆ แล้วลองนำไปทำก็พอช่วยได้บ้างครับแต่อการล้าสุดเป็นแ บบสตารท์ติดยากมากๆครับ แต่ผมขอสรุปส่วนที่ผมได้แก้ไขไปแล้วให้ดูตามนี้นะคับ

ผมใช้เครื่อง 1JZ GTE / Lpg Fix Mix ใช้มา 2 ปีกว่าไม่มีปัญหาเพิ่งมาเจอก็วันนี้ครับ
1.เปลี่นหัวเทียนแล้วอาการสะดุดหายครับ แต่ผมใช้แบบธรรมดาก่อนเพราะไม่แน่ใจว่าใส่แล้วดีหรือ เปล่าแต่ถ้าชัวร์ก็ว่าจำซื้อของดีมาเปลี่ยนอีกรอบครั บ ( NGK หัวเข็มเบอร์ 8 ใช่ไหมตรับ )
2.ส่วนอาการดับผมเข้าใจว่าคงเป็นที่แบตเตอร์รี่เพราะ ผมลองสตารท์บ่อยจนมันไม่ค่อยมีไฟแต่พอจั้มพ์แล้วก็ติ ดครับก็เลยเปลี่ยนแบตอีกลูก เพราะบางทีมันดับเฉยเลยครับในรอบเดินเบา
3.ใช้ไปสักพักก็เริ่มสตารท์ติดยากอีกครับผมก็เลยลองเ ปลี่นหัวเทียนแบบธรรมดาแต่อีกยี่ฮ้อมาใช้อีกมันก็ยัง สตารท์ติดยากอีกครับ ไม่รู้ว่าต้องตั้งระยะห่างของหัวเทียนหรือเปล่าคับที ่มันทำให้ติดยากครับแล้วถ้าต้องตั้งจะต้องตั้งห่างกี ่ มิล. ครับ
4.Reste กล่องก็ลองแล้วครับไม่หายแต่มีคนบอกอยู่หลายวิธีครับ ก็ลองหมดทุกอย่าง มีทั้งแบบถอดขั้วแบต เอาขั้วบวกลบมาแตะกัน และถอดปลั๊กที่กล่อง

รบกวนช่วยหน่อยครับปวดหัวจัง

เรื่องดับในรอบเดินเบาน่าจะเกิดจากการปรับจูนมากกว่า อ่ะครับ ส่วนเรื่องสตาร์ทติดยาก ใช้น้ำมันสตาร์ทหรือแก๊สสตาร์ทอ่ะ แต่ส่วนมากแล้วสตาร์ทติดยากมันเกี่ยวกับน้ำมันและแก๊ สอ่ะครับ ไม่ค่อยเกี่ยวกับระบบไฟอ่ะครับ ส่วนเรื่องหัวเทียนไม่ค่อยมีพลกับการสตาร์ทเท่าไรอ่ะ ครับ ลองดูเรื่องเชื้อเพลิงดีกว่าครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:42


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels