ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-11-2008, 21:15   #1
beet
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 beet is on a distinguished road
1jge vvti สอบถามเกี่ยวกับความร้อนหม้อต้มแก๊ส คุณเคคคช่วยด๊วยยยยยย

เครื่อง1j ge vvti ติดแก๊สหัวฉีดของ อีมี่ หม้อต้มอีมี่ ติดมาได้ประมาณ4เดือน เมื่อ2วันก่อนเอาเข้าไปให้ช่างจูนใหม่ แล้วปรับตั้งแรงดันแก๊สตรงหม้อต้ม พอเอาออกมาวิ่ง ก็สะอึกกระตุกๆตอนเกียร์4 ลองจอดแล้วเบิ้ลเครื่องดูขึ้นได้ไม่เกิน4พันรอบ ลองสับกลับมาเป็นน้ำมัน ก็เร่งได้ปกติวิ่งน้ำมันไปสัก2กิโลลองสับเป็นแก๊สก็ใ ช้ได้สักพักก็กลับมาเป็นอาการเดิมอีก กลับไปให้ช่างที่ติดตั้งมาดู เค้าบอกว่าความร้อนหม้อต้มไม่พอ (ตอนนี้ต่อมาจากลิ้นปีกผีเสื้อ) ช่างบอกว่าเครื่องj ต้องต่อจากสายใหญ่หลังเครื่อง 2เส้น(ฮีทเตอร์แอร์เดิม) แต่เครื่องผม2ท่อนั้นตัดสั้นแล้วเชื่อมปิดมาสั้น ทำให้ต้องยกเครื่องเพื่อที่จะเอามาต่อกลับตรงนั้น(จา เก็บค่ายกเครื่อง) อยากรบกวนถามท่านผู้รู้ว่า เกี่ยวมั้ยครับ เพราะผมสงสัยว่าถ้าความร้อนวนมาที่หม้อต้มไม่พอทำไมเ พิ่งเป็นหลังจากที่ช่างไปปรับแรงดันที่หม้อต้ม เพราะติดมา4เดือนวิ่งไป10000กว่าเพิ่งมาเป็นอ่าครับ รบกวนท่านผู้รู้ด้วยแล้วรถเพื่อนๆต่อสายน้ำร้อนมาจาก ตรงไหนอ่าครับ
beet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-11-2008, 01:33   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ beet อ่านกระทู้
เครื่อง1j ge vvti ติดแก๊สหัวฉีดของ อีมี่ หม้อต้มอีมี่ ติดมาได้ประมาณ4เดือน เมื่อ2วันก่อนเอาเข้าไปให้ช่างจูนใหม่ แล้วปรับตั้งแรงดันแก๊สตรงหม้อต้ม พอเอาออกมาวิ่ง ก็สะอึกกระตุกๆตอนเกียร์4 ลองจอดแล้วเบิ้ลเครื่องดูขึ้นได้ไม่เกิน4พันรอบ ลองสับกลับมาเป็นน้ำมัน ก็เร่งได้ปกติวิ่งน้ำมันไปสัก2กิโลลองสับเป็นแก๊สก็ใ ช้ได้สักพักก็กลับมาเป็นอาการเดิมอีก กลับไปให้ช่างที่ติดตั้งมาดู เค้าบอกว่าความร้อนหม้อต้มไม่พอ (ตอนนี้ต่อมาจากลิ้นปีกผีเสื้อ) ช่างบอกว่าเครื่องj ต้องต่อจากสายใหญ่หลังเครื่อง 2เส้น(ฮีทเตอร์แอร์เดิม) แต่เครื่องผม2ท่อนั้นตัดสั้นแล้วเชื่อมปิดมาสั้น ทำให้ต้องยกเครื่องเพื่อที่จะเอามาต่อกลับตรงนั้น(จา เก็บค่ายกเครื่อง) อยากรบกวนถามท่านผู้รู้ว่า เกี่ยวมั้ยครับ เพราะผมสงสัยว่าถ้าความร้อนวนมาที่หม้อต้มไม่พอทำไมเ พิ่งเป็นหลังจากที่ช่างไปปรับแรงดันที่หม้อต้ม เพราะติดมา4เดือนวิ่งไป10000กว่าเพิ่งมาเป็นอ่าครับ รบกวนท่านผู้รู้ด้วยแล้วรถเพื่อนๆต่อสายน้ำร้อนมาจาก ตรงไหนอ่าครับ
เป็นไปได้ครับจากการปรับแรงดันอ่ะครับ คงปรับเยอะทำให้แก๊สมันหนาเวลาว
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-11-2008, 20:41   #3
beet
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 beet is on a distinguished road
ยังไงต่อครับพี่เค รบกวน ขอแนวทางการแก้ไขด้วยครับ
beet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-11-2008, 23:22   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ beet อ่านกระทู้
ยังไงต่อครับพี่เค รบกวน ขอแนวทางการแก้ไขด้วยครับ
ถ้าเรื่องน้ำ ท่อน้ำหลังเครื่องโดนอุดเชื่อมมา ก็คงต้องใช้ท่อน้ำที่เลี้ยงปากลิ้นอ่ะครับ แค่นั้นก็พอครับ นอกจากตัวใต้ลิ้นมันตันอ่ะครับ ลองล้างดูก่อนอ่ะครับถ้ามันตันน่ะครับ เพราะปกติถ้าโดนอุดมาก็ต้องใช้ที่ใต้ลิ้นเหมือนกันอ่ ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti poodit ClubUZ ! Talk 8 07-03-2014 09:23
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels