ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
20-10-2008, 16:51 | #1 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 32
Thanks: 8
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
|
โบออฟวาล์วเดิม1jโบนี่มันอยู่ตรงไหนครับ
คือผมพยามก้มดูแล้วแต่หาไม่เจอ....ผู้รู้ช่วยชี้ตำแห น่งให้นิดนึงครับ
|
20-10-2008, 17:22 | #2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 19
|
Bov 1jz-gte โบออฟว้าววววววววว ตามภาพครับ
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: | mcca (19-04-2011) |
20-10-2008, 19:11 | #3 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
21-10-2008, 14:14 | #4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
|
มันก็ต้องดังสิครับคายหายไปหมดเลย
จิงแล้ว มันก็คายนะครับ แต่ของเดิมๆมันต่อลมให้วนกลับเข้าไปในระบบ มันเลยไม่ดัง แต่ถ้าเราต่อออก มันก็คายลมที่โฐปั่นทิ้งหมดเลย เพราะมันไม่มีตัวสปริงปรับตั่งเหมือนของแต่งซิ่ง และลมมันก็ไม่กลับเข้าไปในระบบ ทำให้อัตราเร่งอาจจะเสียไปนิด ได้อย่าเสียอย่างครับ ประหยัดแต่ก็อย่างว่า แต่ถ้าไม่คิดอะไรมากก็ดีครับเซฟเงินในกระเป๋าได้อีกห ลายพัน |
21-10-2008, 23:10 | #5 |
Senior Member
|
ไม่มีผลเสียหรอกครับ ข้อเสียก้อคงเสียที่มันคลายออกหมดอะครับ
มันก้อเหมือนกับเราเอาของเดิมออกอะครับ แล้วใส่ของแต่งเข้าไปแทน คือคลายทิ้งหมด ไม่มีวนกลับ เวลาถอนแล้วจะให้บูสมาใหม่ก้อจะรอกว่าเดิมหน่อยนึงอะ ครับ เพราะโบต้องบูสใหม่อะครับ แต่ผมว่าถอดท่อออกโดยใช้โบออฟเดิมมันจะอ่อนเกินไปนะค รับ ไม่ทันจะบูสดีเวลาถอนก้อคลายแล้ว แต่ของซิ่งมันจะมีน็อตไว้ตั้งความแข็งอ่อนได้ คือถ้าตั้งแข็งถ้าบูสหนักถึงจะคลาย แต่ถ้าตั้งไว้อ่อน นิดนึงก้อคลายแล้วครับ แต่ของเดิมตั้งไม่ได้นี่สิครับ ป.ล. อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละท่านนะครับ (แต่ผมชอบความคิดนี้นะครับ ประหยัดเงินด้วย) |
16-10-2009, 22:44 | #6 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 3JZ-GE
ที่อยู่: กทม
กระทู้: 20
Thanks: 35
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
|
โบออฟของเดิมต่อไม่วน
ความต่อเนื่องจะหายไปแบบรู้สึกได้เลย เพราะสปริงมันนิ่มมากๆๆ ผมลองมาแล้วครับ |
|
|