ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมใช้ isuzu Hilander ยกสูงกว่าปกติ 2นิ้ว ลงเครื่อง 2JZ Ge ใช้ หม้อต้มเทอร์โบ(เครื่องเดิม 7M โบ) ใช้เฟืองท้ายเดิมครับไม่รู้ขนาด แต่วิ่งปลายได้แค่ 130-140 กดมิดแล้ว ตอนนี้กินแก๊สอยู่ 4-5 กิโลลิตร อ่ะครับ
คืออยากจะทำให้ วิ่งปลายได้ซัก 160 -170 แล้วกินซัก 7-8 กิโล/ลิตร ควรทำอย่างไรมั่งงับ 1. หม้อต้มเทอร์โบ เกี๋ยวไหมครับ ว่ามันจ่ายแก๊สแรงเกิน เพราะมันปรับอาไรไม่ค่อยได้มาก 2.มีคนแนะนำ เลยว่า ไปเปลี่ยนเฟืองท้ายให้เป็น 9/41 จะได้ทั้งปลาย แล้วก็กิสแก๊สน้อยลง 3. ใส่พวก แลมดาหรือ วาริ จะช่วยได้ ช่วยฟันธงให้ทีนะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนผู้รู้ครับ | DuudyoZ | ClubJZ ! Talk | 2 | 11-09-2014 00:00 |