ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-06-2008, 16:47   #1
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
อยากทราบวิธีไม่ให้ถังตัด 85%

ไม่ทราบสามารถทำให้ไม่ตัดที่ 85% ได้ไหม หรือต้องเปลี่ยใส่ Valve แดง เขียวครับ ของผมเป็นแบบ valve ทองเหลืองมือหมุน
อยากทราบอะครับ
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-06-2008, 17:31   #2
garn_kc
Member
 
รูปส่วนตัว garn_kc
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 91
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 17 garn_kc is on a distinguished road
บอกเด็กปั๊มว่า "อัดเต็มถัง" พอวาวส์ตัด เด็กปั๊มเค้าก็จะหรี่วาวส์ที่ปั๊มหัวจ่ายลง แก๊สก็จะค่อยๆ ไหลเข้าถังต่อได้ แต่จะช้าหน่อยนะครับ
garn_kc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-06-2008, 08:10   #3
superdry
Member
 
รูปส่วนตัว superdry
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: volvo 760
Engine Type: 1jz ge vvt-i
ที่อยู่: pattaya
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 15 Posts
คะแนน: 17 superdry is on a distinguished road
ผมว่ามันตัดก็ดีอยู่แล้วนะครับ

ที่เค้าทำให้มันตัดก็เพราะว่าเผื่อพื้นที่ของก๊าซให้ มันขยายตัวนะครับ

เพื่อความปลอดภัยครับ
superdry is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-06-2008, 08:32   #4
D-Max2151
Senior Member
 
รูปส่วนตัว D-Max2151
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU D-Max
Engine Type: 1JZ-GTE E8
ที่อยู่: Chanthaburi
กระทู้: 73
Thanks: 66
Thanked 24 Times in 20 Posts
คะแนน: 17 D-Max2151 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง D-Max2151
ผมเห็นค้วยคับ ปลอดภัยไว้ก่อน อิอิ
D-Max2151 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-06-2008, 12:24   #5
maisang_jz
Member
 
รูปส่วนตัว maisang_jz
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 maisang_jz is on a distinguished road
ถังมันเล็กไปหรืองัยคับ ถึงยากอัดมากๆ น่ะ ที่เข้าทำออกมา ผมว่ามันก้อโอเคนะ แล้วตอนนี่ปีมมีมากด้วย มีให้เติมสบายๆ ไม่เห็นต้องเสี่ยง
maisang_jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-06-2008, 18:32   #6
vanmania
Member
 
รูปส่วนตัว vanmania
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 52
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 16 vanmania is on a distinguished road
vanmania is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-06-2008, 19:53   #7
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
รับทราบครับ ไม่อัดแล้วจ้า
คือมันอยากอะครับ อัดให้เยอะๆ

ก็เรื่องมันอยากหาซื้อถังใหญ่ไม่ได้อะ

โดนแซวเลยเรา
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:08   #8
3678
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 17 3678 is on a distinguished road
ถอดตัวตัดออกไงครับ ถ้าเป็นวาวส์ทองเหลืองก็ อยู่ด้านขวาครับมันจะมีตัวโยกๆอยู่เป็นเเท่งพลาสติกอ อก ทีนี้เต็มถังเเน่ๆ เเต่ตอนเติมต้องดูดีๆนะครับ เพราะรถที่ถังตัดไวๆพวกอู่เเก๊สเขาไม่ยอมเปลี่ยนให้ก ็เลยทำมันเเบบนี้เเทนเเละบอกว่าดีเเล้วไม่เป็นไรหรอก จะได้เยอะๆ สาเหตุวิธีนี้ทางอู่ไม่ต้องเสียค่าอะไหล่ไงครับ เเต่ผมก็ไม่กล้าทำรู้เเต่วิธีทำครับ
3678 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 17:00   #9
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 46
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 18 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ superdry อ่านกระทู้
ผมว่ามันตัดก็ดีอยู่แล้วนะครับ

ที่เค้าทำให้มันตัดก็เพราะว่าเผื่อพื้นที่ของก๊าซให้ มันขยายตัวนะครับ

เพื่อความปลอดภัยครับ
เห็นด้วยที่สุดเลยครับ ตัดแึค่ไหนก็แค่นั้น เต็มที่ก็เติมปัดเศษให้เต็มพอ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 17:02   #10
MOOH_CHONBURI
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว MOOH_CHONBURI
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Ranger 4x4 with Carry Boy
Engine Type: 1JZ GTE VVTI-AG+Magic III
ที่อยู่: Chonburi
อายุ: 51
กระทู้: 40
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 MOOH_CHONBURI is on a distinguished road
อยากอัดเหมือนกัน แต่กลัวมานตู๊ม.......ครับอิอิ
MOOH_CHONBURI is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:12


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels