ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนขอข้อมูล Tiger D4D อยากเปลี่ยนเครื่อง J ลง GAS ครับ
รบกวนผู้รู้ด้วย ครับ
เนื่องจากนำมันแพงเลยคิดที่จะลงเปลี่ยนเครื่อง DESEL มาเป็น เบนซิล แล้ว ลง GAS ครับ รบกวนสอบถามดังนี้ ครับ - TOYOTA TIGER D4D นี่ วางเครื่องอะไรดี ครับ ที่จะไม่ต้องดัดแปลงตัวถังน้อย และ ไม่ มีปัญหา จุกจิก เนื่องจากเป็นกระบะยกสูงยางค่อนข้างใหญ่ ลงแค่ 1 JGE จะวิ่งออกมั้ย แล้ว ถ้าเป็น 1 J VVTi มันจะดีหรือ ไม่ ดีอย่างไร ในกรณีที่จะนำไปติด Gas ต่อ ไปนะ ครับ - ลองถามที่ ร้าน ติด GAS เค้า บอกว่า เป็นเครื่อง J แล้วติด GAS แบบธรรมดาก็พอ ไม่จำเป็นต้องเป็นหัวฉีด อันนี้ ไม่รู้ว่าจริง ป่าว ครับ จะมีปัญหาต้องกลับไปจูน หรื่อไม่ ครับ แล้ว อัตราการกินนำ มันนี่ มันจะประมาณเท่าไร -ราคากลาง ตอนนี้ วาง j พร้อมทำ เบ็ดเสร็จ ทุอย่างอยู่ ประมาณ เท่าไร ครับ (ไปถามที่ JCR เค้า ว่า 60000 นี่ แพง มั้ย ครับ ) - มีอู่ ไหนที่พี่ๆวางแล้วงานดีๆ แนะนำด้วยครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to reen For This Useful Post: | dome_com (30-01-2013) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สมาชิกใหม่ขอคำแนะนำ 1J หรือ 2J ดีครับ ผมใช้ Tiger Prerunner D4D ครับ | cpoolsawat | ClubJZ ! GAS | 10 | 30-12-2007 13:38 |