ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-04-2008, 03:20   #1
บอย นว.
Member
 
รูปส่วนตัว บอย นว.
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: L200 starda 2800
Engine Type: setup to 1jz ge
ที่อยู่: รังสิต
อายุ: 46
กระทู้: 87
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 17 บอย นว. is on a distinguished road
ถามพี่เคหน่อยคับหรือใครก็ได้คับที่เคยเจอ รอบเครื่อง

คือว่ามีวันหนึ่งคับตอนเช้าผมยังไม่ได้สตาทร์รถ พอดีรถข้างบ้านแบทเตอรี่เสีย ผมเลยถอดเอาของผมไปใส่ให้แล้วสตาทร์เครื่องเขาก็ติด ผมก็เลยยกแบตเตอรี่กลับมาใส่ของผมอย่างเดิม แล้วผมก็จะสตาทรถไปทำงานตามปกติ งง พอสตาทเครื่องปุ๊บปกติ เครื่องจะเร่ง รอบ วอมเครื่องเอง ทำไมไม่วอม ทำท่าจะดับ เป็นเพราะผมถอดแบตเตอรี่ออก แล้วกล่องมันรีเซทเองใหม่ หรือป่าวคับ หรือเป็นที่สาเหตุอื่นคับ แต่พอเครื่องเย็น ยังไม่ได้ลองสตาทใหม่เลย ใครรู้ช่วยบอกทีคับ
บอย นว. is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-04-2008, 07:13   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ บอย นว. อ่านกระทู้
คือว่ามีวันหนึ่งคับตอนเช้าผมยังไม่ได้สตาทร์รถ พอดีรถข้างบ้านแบทเตอรี่เสีย ผมเลยถอดเอาของผมไปใส่ให้แล้วสตาทร์เครื่องเขาก็ติด ผมก็เลยยกแบตเตอรี่กลับมาใส่ของผมอย่างเดิม แล้วผมก็จะสตาทรถไปทำงานตามปกติ งง พอสตาทเครื่องปุ๊บปกติ เครื่องจะเร่ง รอบ วอมเครื่องเอง ทำไมไม่วอม ทำท่าจะดับ เป็นเพราะผมถอดแบตเตอรี่ออก แล้วกล่องมันรีเซทเองใหม่ หรือป่าวคับ หรือเป็นที่สาเหตุอื่นคับ แต่พอเครื่องเย็น ยังไม่ได้ลองสตาทใหม่เลย ใครรู้ช่วยบอกทีคับ
เป็นเพราะกล่องมันรีเซทตัวมันเองครับ สักพักค่อยเข้าที่ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-04-2008, 07:11   #3
preaw
Member
 
รูปส่วนตัว preaw
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 47
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 preaw is on a distinguished road
รออีกแป๊ปนึงจะดีเอง
preaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-04-2008, 08:29   #4
zeed2547
Senior Member
 
รูปส่วนตัว zeed2547
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 79
Thanks: 0
Thanked 92 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 zeed2547 is on a distinguished road
zeed2547

สวัสดีครับผม แนะนำเพิ่มเติมนะครับผม ในกรณีมีการถอดแบตเตอรี่ออก ให้สตาร์ทเครื่องยนต์แล้วเครื่องยนต์ก็จะดับ หลังจากนั้นให้ดึงปลั๊ก IDLE ออกแล้วสตาร์ทเครื่องยนต์ใหม่ แล้วเครื่องยนต์ก็จะเร่งรอบให้ แล้วค่อยเสียบปลั๊กเข้าที่เดิม แค่นี้เตรื่องยนต์ก็ไม่ดับแล้วครับผม

เปิดรับสมัครรุ่นที่ 3
สอนการติดตั้งก๊าซระบบหัวฉีด สอนจริงปฏิบัติได้จริง เปิดสอนทุกวันอาทิตย์ เปิดลงทะเบียนวันนี้ ถังวันที่ 11พ.ค. 51 เริ่มเรียนวันที่ 18 พ.ค. 51 สนใจติดต่อสอบถามได้ที่คุณมานิต
โทร 089-105-5344 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ngvautocar.com/previous.asp?pbrand=OTHER รีบจองด่วนนะครับ รับจำนวนจำกัด
สำหรับเนื้อหาการอบรม
1. สอนการใช้มัลติมิเตอร์
2. การวัดรีเลย์ และการเลือกใช้รีเลย์ชนิดต่าง
3. การหาสัญญาณที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งก๊าซ
4. สอนการติดตั้งจริงกับเครื่องยนต์ทดสอบ
5. สอนการใช้โปรแกรมการจูนนิ่งของค่ายก๊าซต่าง ๆ
6. สอนการวัดไอเสียด้วย AF /METER แบบ wideband
7. ปิดท้ายด้วยการจูนนิ่งจากรถยนต์ที่ติดตั้งก๊าซระบบหั วฉีดไปแล้ว ทีละท่านทุกคนครับผม
เรียน 5 วัน มีค่าใช้จ่าย 4,500 บาทเปิดสอนไวริ่งสายไฟเครื่องยนต์ 2JZ – VVT I สอนทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติกับเครื่องยนต์จริง ติดต่อสำรองที่นั่ง ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 11 พ.ค. 51 ติดต่อคุณมานิต
โทร : 089-105 – 5344 ด่วน รับจำนวนจำกัด เริ่มเรียน 18 พ.ค. 51 ศกนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ngvautocar.com/previous.asp?pbrand=OTHERเ
เปิดสอนทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 8.30 am -17.00 pm ครับผม สอน 10 วัน มีค่าใช้จ่าย 6,500 บาท รับเพียง 15 ท่านเท่านั้น
zeed2547 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รอบเครื่อง E32 ClubUZ ! Talk 1 26-10-2014 23:00
รอบเครื่อง a.pharmacy ClubJZ ! Talk 4 24-12-2013 11:54
เครื่อง 1j-ge รอบเครื่อง 1600-1800 สูงมาก gto_angel ClubJZ ! Talk 4 30-08-2013 20:19
สอบถามเรื่อง รอบเครื่อง กับ ปริมาณแก๊ส ที่ใช้ครับ Litmanen ClubJZ ! GAS 2 30-03-2010 23:26
รอบเครื่อง แก๊ส blac_belt ClubJZ ! GAS 3 18-09-2008 23:39


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:17


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels