ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-03-2008, 15:03   #1
commusio
ClubJZ Web Member
 
รูปส่วนตัว commusio
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: isuzu jz engine
Engine Type: 1 jz ge vvti & 1 jz ge 5mt
ที่อยู่: Bangkok_Krabi
กระทู้: 250
Thanks: 203
Thanked 36 Times in 15 Posts
คะแนน: 7 commusio is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง commusio
Cool เครื่องยนต์1Jกับ2Jและเครื่องฟอจูนเนอร์2.7 VVti เครื่องไหนประหยัดแก๊สกว่าครับ

เครื่องยนต์1Jกับ2Jและเครื่องฟอจูนเนอร์2.7 VVti เครื่องไหนประหยัดแก๊สLPGและขึ้นเขา ได้ดีกว่าครับ อยากให้บันดาเซียนช่วยตอบและแนะนำให้ผมด้วยนะคับ **ขอบคุณคับ** (จะเอาไปติดรถกระบะใช้งานวันละประมาณ220+ ทุกของประมาณ400-700โลกว่าๆคับ)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย commusio : 16-10-2011 เมื่อ 07:49.
commusio is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-03-2008, 16:06   #2
apinui
ClubJZ Web Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 346
Thanks: 3
Thanked 126 Times in 61 Posts
คะแนน: 8 apinui is on a distinguished road
ถามแบบนี้ คือ กำลังจะวางเครื่อง โดยเลือกเครื่อง เจ กับ เครื่อง 2.7ขอพี่จูนไว้ใช่หรือเปล่าครับ ....

ถ้าจะวางแนะนำเครื่องเจครับ เพราะราคาเครื่องน่าจะถูกกว่าส่วนความประหยัดน่าจะพอ ๆกันครับ ....
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-03-2008, 11:48   #3
commusio
ClubJZ Web Member
 
รูปส่วนตัว commusio
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: isuzu jz engine
Engine Type: 1 jz ge vvti & 1 jz ge 5mt
ที่อยู่: Bangkok_Krabi
กระทู้: 250
Thanks: 203
Thanked 36 Times in 15 Posts
คะแนน: 7 commusio is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง commusio
ขอบคุณคับ แล้วควรที่จะใช้เครื่องเจรุ่นไหนอ่ะคับจะเอาวางในมัง กรทองอยากได้เครื่องที่ประหยัดแก๊สและขึ้นเขาได้ดีคั บเพราะทุกของหนักบ่อยและวิ่งเยอะ ถ้าวางเจในตัวมังกรทองไม่ได้ก็จะจองวีโก้2.7ใหม่อะคั บ ถ้าวางเครื่องกับมังกรทองได้ก็ยิ่งดีมากๆคับเพราะไม่ ต้องเปลืองเงินเปลี่ยนรถอีก
commusio is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-03-2008, 12:16   #4
apinui
ClubJZ Web Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 346
Thanks: 3
Thanked 126 Times in 61 Posts
คะแนน: 8 apinui is on a distinguished road
ถ้าลงทุนน้อย .... แนะนำเอา 2j ลงไปเลยครับ แต่ถ้าขนของ + ขึ้นเขาด้วย ก็คงต้องขยับเบอร์เฟืองท้ายให้สูงๆด้วยนะครับ สัก 4.555ขึ้นไป หรือถ้า อู่ที่วางเครื่องสามารถทำชนเกียร์ธรรมดาเดิมได้ ก็แจ่มครับ บรรทุกของขึ้นเขาสบาย .....

แต่ถ้าเกียร์ At ต้องขยับเบอร์เฟืองท้ายครับ ไม่งั้น หอบกิน .. (หมายถึงขึ้นเขานะ)
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-03-2008, 22:21   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 4,657
Thanks: 159
Thanked 2,869 Times in 1,115 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
โดยปกติแล้วถ้าเครื่อง สองเจ กับ เครื่องวีโก้ ตัววีโก้ที่ติดรถมาเลยจะดีกว่าครับ และประหยัดกว่าเนื่องจากอัตราเร่ง เฟืองท้าย และหลาย ๆ อย่างที่ทำออกมามันแม๊ชกันครับ และอีกอย่างก็คือติดแก๊สหัวฉีด 4 สูบ ถูกกว่าติดแก๊สหัวฉีดเครื่องเจด้วยครับ แต่ถ้าไม่ยากต้องผ่อนเป็นภาระ ก็ต้อง สองเจชนเกียร์เดิมครับ เฟืองท้ายพอครับไม่ต้องเปลี่ยน
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-03-2008, 10:53   #6
Tatpong
ClubJZ Web Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 149
Thanks: 0
Thanked 29 Times in 21 Posts
คะแนน: 8 Tatpong is on a distinguished road
เครื่องวีโก้ 2700 น่าจะดีกว่าในแง่บรรทุกเพราะมันออกแบบมาเพื่อใช้กับร ถบรรทุกแรงบิดมาดีกว่าในรอบต่ำ อัตราการกินที่เคยถามคนที่ใช้ประมาณ 1.7 บาท/กม.ขณะบรรทุก ก็พอๆกับ 1j-2j ขนาดเครื่องเล็กกว่า ระบบระบายความร้อนก็สามารถทำได้ดีกว่า 6 สูบ แปลง อ้อ เพิ่งอ่านรายละเอียด คือถ้าพี่มีงบพอเปลี่ยนรถคันใหม่ ก็เลือกวีโก้ เครื่อง 2.7 เถอะครับ เครื่องวางจากโรงงานปัญหาน้อย แต่ถ้างบไม่พอก็ 2j ครับ
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-03-2008, 13:24   #7
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,307
Thanks: 45
Thanked 744 Times in 331 Posts
คะแนน: 10 ชายต้น is on a distinguished road
ของเดิมดีทุกอย่างครับ อย่าเปลี่ยน เสียของแน่ๆ ราคาตกวูบ อย่าตามกระแสครับ ค่อยๆคิด

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ชายต้น : 27-03-2008 เมื่อ 13:30.
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-03-2008, 16:50   #8
commusio
ClubJZ Web Member
 
รูปส่วนตัว commusio
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: isuzu jz engine
Engine Type: 1 jz ge vvti & 1 jz ge 5mt
ที่อยู่: Bangkok_Krabi
กระทู้: 250
Thanks: 203
Thanked 36 Times in 15 Posts
คะแนน: 7 commusio is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง commusio
ขอบคุณทุกๆคำตอบครับผม พรุ่งนี้จะเอารถไปไว้ที่อู่แล้วครับ ทีแรกกะว่าจะขายมังกร ชื้อวีโก้แต่เสียดายรถใหม่ๆกลัวจะโทรมเร็วเพราะต้องท ุกของและตากแดดตากฝนพักพวกเลยแนะนำอย่าไปเปลี่ยนคันใ หม่ แต่ผมใช้วันละ280โลน่าจะคุ้มเงินมากๆๆๆจากมัน700ถ้าต ิดแก๊สโลละ1.70บาทน่าจะประหยัดไปวันละ224บาทคิดเป้นเ ดือนก็6720แค่นี้ก็เหลือเติมไอ้เก๋งแล้วครับ
commusio is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-03-2008, 16:51   #9
commusio
ClubJZ Web Member
 
รูปส่วนตัว commusio
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: isuzu jz engine
Engine Type: 1 jz ge vvti & 1 jz ge 5mt
ที่อยู่: Bangkok_Krabi
กระทู้: 250
Thanks: 203
Thanked 36 Times in 15 Posts
คะแนน: 7 commusio is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง commusio
ขอบคุณทุกๆคำตอบครับผม พรุ่งนี้จะเอารถไปไว้ที่อู่แล้วครับ ทีแรกกะว่าจะขายมังกร ชื้อวีโก้แต่เสียดายรถใหม่ๆกลัวจะโทรมเร็วเพราะ ต้องท ุกของและตากแดดตากฝนพักพวกเลยแนะนำอย่าไปเปลี่ย นคันใ หม่ แต่ผมใช้วันละ280โลน่าจะคุ้มเงินมากๆๆๆจากมัน70 0ถ้าต ิดแก๊สโลละ1.70บาทน่าจะประหยัดไปวันละ224บาทคิด เป้นเ ดือนก็6720แค่นี้ก็เหลือเติมไอ้เก๋งแล้วครับ โทษทีคับที่ไม่ได้เข้ามาขอบคุณเมื่อ2วันก่อนพอดีคอมผ มโดนฟ้าผ่าโมเด็มเจ๊ง
commusio is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-03-2008, 17:03   #10
commusio
ClubJZ Web Member
 
รูปส่วนตัว commusio
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: isuzu jz engine
Engine Type: 1 jz ge vvti & 1 jz ge 5mt
ที่อยู่: Bangkok_Krabi
กระทู้: 250
Thanks: 203
Thanked 36 Times in 15 Posts
คะแนน: 7 commusio is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง commusio
ขอขอบคุณ เค คลองสาม มากๆครับที่แนะนำร้านคุณให้ผมครับพอดีผมอยู่จังหวัดก ระบี่ครับและอู่ที่ผมจะไปวางก็เป็นอู่ของลูกพี่ลูกน้ องกับผมครับอยู่ที่นครศรีธรรมราช
commusio is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป




เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels