ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
1 J Turbo ติดแก๊สหัวฉีดยี่ห้ออะไรดีที่สุดครับ.
1 J Turbo ติดแก๊สหัวฉีดยี่ห้ออะไรดีที่สุดครับ
Versus ดีไหมครับ ขอบคุณครับ. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เห็นที่เค้านิยมใช้กับเครื่อง โบ ตอนนี้ก็มี Ag กับ Ac คับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ac ครับ สุดยอด
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มาช่วยย้ำครับ แนะนำยี่ห้อ Ac ถ้าโบเดิม+บูสท์แตน เจาะรู 2.3-2.4 แต่ถ้าโบเดิม+บูสท์ 1 บาร์ เจาะรู 2.5
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
อายุ: 39
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีร้านแนะนำบ้างไหมคับ
ร้านติด Ac พอดีทราบแต่ร้านติด Ag อ่ะครับ แล้วถ้าเป็น Ag นี้รูใช้ขนาดเดียวกะ Ac เลยไหมคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
|
Ac จูนง่ายเนียนกว่า Ag ครับ
Versus ไม่รุ้ Emme น่าสน
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จากประสบการณ์ที่ทำๆไป ถ้าโบเดิมบูสท์น่าจะได้ที่ 1.3บาร์ แต่ถ้าเป็นโบเดี่ยวขนาดhx45 ก็น่าจะบูสท์ได้แค่ 0.8บาร์ ถ้ามากกว่านั้นมันเสียวๆ แต่โปรเจคผมอยู่ที่ 1.6บาร์กับโบhx45 ใช้หม้อต้ม 2 ใบ+12หัวฉีด มันจะเดินเบาได้รึเปล่ายังไม่แน่ใจเลย อิอิ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่เดชครับ ถ้าเป็น ag เดินเบาเขาสามารถเดินด้วยน้ำมันได้น่ะครับ เพื่อเป็นทางเลือกในการใช้งานครับ และถ้ากลัวรอบปลายไม่พอ ก็สามารถใช้น้ำมันได้ด้วยน่ะครับ อยู่ที่การตั้งค่าของเราครับ
versus เป็นของร้านนภัทรนำเข้า ไม่แน่ใจเรื่องการบริการหลังการขายน่ะครับ ส่วน ac ไม่แน่ใจครับ ส่วน ag ผมว่ามันจบครับสำหรับเครื่อง bo ครับ แล้วตอนนี้โปรแกรมของ ag อัพ ให้มีการสตาร์ทด้วยแก๊สได้แล้วครับ และมีลูกเล่นปรับแต่เพิ่มเติมอีกนิดหน่อยครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ได้ข้อมูลหัวฉีดเพิ่มอีกแหละ ผมคิดเหมือนพี่ศิว ไหนๆจะใช้แก๊สแล้ว เอาให้แบบ 100% ไปเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
อายุ: 39
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่ครับ แล้วระบบไหนจูนได้ละเอียดมากกว่ากันครับ AC หรือ AG
แล้วถ้าที่บูสต์ 1 bar จะมีปัญหาไหมครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมติดหัวฉีดเอจีครับประหยัดมากครับ1.3บาทครับวิ่งได้ 180-200สบายมากบู้ทส์1บาร์สบายครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ่านแล้วเลยอยากถาม เห็น St มอเตอร์ สปอต์ เค้าติดแก๊สเครื่อง 2 เจโบ วีวี บูส 1.6 บาร์ เค้ายังบอกเหลือ ใช้หม้อใบเดียวด้วย มันจิงหรือเปล่าใครพอมีข้อมูลบ้างครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ICE-VIGO For This Useful Post: | Tanmodify (26-09-2018) |
![]() |
#15 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถามอีกข้อนะคับ ตามสเป็คของ หม้อต้ม Ac มันเครมแรงม้าน้อยกว่าของ Ag ไม่ใช่เหรอคับ แล้วถ้าเป็นอย่างนั้น Ag ในรอบปลายก็น่าจะจ่ายแก๊สได้มากกว่า Ac อะดิคับ (ใครรู้อธิบายให้ฟังหน่อยคับ)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Old Full Member
|
ผมก็ ติด AG มานะคาบบ ได้ 200 สบาย อ่ะ ตอนนี้จูนไว้ ประหยัดหน่อยคาบบ
โปรแกรมก็ จูนเล่นเอง ง่ายนะคาบบ ถ้าผมจำไม่ผิด นะ คาบบ AC ออกมาก่อน ไม่มีหม้อต้ม ด้วย ใช้อุ่นทางสาย อ่ะคาบบ ส่วน AG พัฒนา เอาข้อเสีย จาก Ac มา พัฒนาให้ดี ขึ้น คาบบบ ถ้าข้อมูล ไม่ผิดพลาด ก็ ตามนี้นะคาบบ ผมก็ลืมไปแล้วคาบบ เพราะติดมานาน แล้วคาบบ |
![]() |
![]() |
![]() |
#17 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#18 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#19 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้ารู้ว่าหัวฉีดมันวิ่งเนียนดีอย่างนี้ ติดมาตั้งนานแล้วคร๊าบ....
|
![]() |
![]() |
![]() |
#20 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ดีใจด้วยน่ะ จะได้วิ่งแบบ j-bo vvti ซะที แต่ระวังมันเปลืองมากขึ้นน่ะ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สอบถามเรื่องหม้อต้ม Turbo กับ 1J GTE | s.thenat | ClubJZ ! GAS | 10 | 28-06-2011 21:37 |
มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 |