ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() [color="darkorange"]ขอคำแนะนำครับ...
สงสัยครับ น้ำเกาะที่หม้อต้ม+สายส่ง+ท่อไอดี ได้จั๋งได๋ เมื่อเช้าครับ ขับมาดี ๆๆ เร่งไม่ขึ้น ก็สับมาใช้น้ำมัน ก็เหมือนเดิม เลยจอดรถ และรอให้สว่างนิดหนึ่ง ก็เห็นว่าน้ำเกาะเต็มไปหมดเลย...จึงสงสัยว่า 1. เพราะน้ำเกาะหรือเปล่าที่ทำให้เร่งไม่ขึ้น 2. เพราะกล่องควบคุมเสียหรือปล่าว (ไม่ยอมสับเป้นน้ำมันให้) 3. ทำไมติดน้ำมันไม่ได้เลย (ตอนนั้น) 4. ปกติกกล่องของ ออโต้ของ ออโทรนิค มีปัญหาใหมครับ และพยขายามติดอยุ่สักพัก ติดด้วยน้ำมันมันไม่ได้ก้ต้องติดด้วยแก๊ส พยายามติดเครื่องอยุ่สักพักสักพัก เครื่องก้ติด (โดยแก๊ส) และเร่งเครื่องสักพักก็วิ่งต่อ โดยไม่มีปัญหาได ๆๆ อีก งง...ไม่หาย ถ้าเป็นอีกควรทำงัย ครับ.. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 28
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สงสัยหม้อต้มยังไม่ร้อนครับ คิดว่าน้ำที่เกาะหม้อต้ม สายส่ง คงเป็นความเย็นของแก๊สที่ยังไม่เป็นไอเพราะหม้อต้มเย ็นครับ ผิดถูกประการใดของท่านสมาชิกผู้มีความรู้ช่วยแก้ไขให ้ด้วย ผมตอบจากประสบการณ์ที่ผ่านมาครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถูกต้องครับ หม้อไม่ร้อนครับ สาเหตุมาจากระบบน้ำอาจจะขาดจึงไม่ทำให้หม้อต้มร้อนเพ ื่อจะสู้แก๊สที่หม้อต้มได้ครับ ถ้าเป็นน้ำแข็งเกาะ มันจะเป็นสาเหตุต่าง ๆ ที่กล่าวมาครับ น้ำมันสตาร์ทไม่ติดเพราะน้ำแข็งที่เกาะหรือหยดน้ำที่ เห็น มันคือแก๊ส แก๊สมันจะระเหยเข้าไปในระบบจุดระเบิดซึ่งระบบเราสตาร ์ทด้วยน้ำมัน แล้วมีแก๊สผสมเข้าไปด้วย ทำให้ท่วมครับ สตาร์ทไม่ติด และหรือถึงจะติดก็เร่งไม่ได้ครับ ทั้งนี้ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไม่ต้องตกใจ ให้รอครับ รอจนกว่าจะหมดกลิ่นแก๊สที่หม้อต้มครับ แล้วสตาร์ทน้ำมันก็จะติด ก่อนสตาร์ทให้เช็คระบบน้ำให้เต็มระบบก่อน ครับ จะได้ใช้แก๊สต่อหลังจากสตาร์ทได้ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 32
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เหมือนพี่เคบอกเลยครับ น้ำอาจจะขาด หรือ เดินท่อน้ำเข้าหม้อต้มผิดคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณครับ ทุก ๆๆท่าน ใจหายหมดนึกว่าต้องขาดงาน ลากรถไปซ่อมเสียแล้ว
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|