ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-02-2008, 14:12   #1
option
Member
 
รูปส่วนตัว option
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: VOLVO 940 GTR
Engine Type: 1 JZ-GTE A/T
ที่อยู่: BKK
อายุ: 39
กระทู้: 83
Thanks: 4,294,967,294
Thanked 45 Times in 28 Posts
คะแนน: 19 option is on a distinguished road
2เจโบ นี่ก็เครื่องในฝันผมเลยนะครับ แต่งบไม่ถึงเลยได้แค่1เจโบ ยังไงแจ้งความคืบหน้าด้วยนะครับ
option is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-02-2008, 22:08   #2
Pk300
Member
 
รูปส่วนตัว Pk300
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 17 Times in 6 Posts
คะแนน: 19 Pk300 is on a distinguished road
อยากทราบว่าหม้อพักไอเสียใส่แบบไหนดี

แกว่าใบท้ายที่เป็นของ E280 เดิมหน่ะใช้ได้ แต่ใบกลางให้เอาออกเพราะเป็นไส้ย้อน ถ้าดังไปค่อยใส่ไส้ตรงหรือเยื้องแทน

อยากทราบว่ามันจะเวิร์คมั๊ย ส่วนตัวชอบเงียบมากกว่าดัง


ปล.
แกบอกว่ารถโบเสียงท่อไม่ค่อยดังหรอก จริงรึปล่าว เพราะไอเสียกำลังน้อยลง
แต่ผมเห็นพวกเซฟแต่ละคันเจโบดังๆกันท้างน๊าน

จากคนไม่เคยผูกโบ
Pk300 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-02-2008, 10:28   #3
Ruk
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
อายุ: 53
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Ruk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pk300 อ่านกระทู้
อยากทราบว่าหม้อพักไอเสียใส่แบบไหนดี

แกว่าใบท้ายที่เป็นของ E280 เดิมหน่ะใช้ได้ แต่ใบกลางให้เอาออกเพราะเป็นไส้ย้อน ถ้าดังไปค่อยใส่ไส้ตรงหรือเยื้องแทน

อยากทราบว่ามันจะเวิร์คมั๊ย ส่วนตัวชอบเงียบมากกว่าดัง


ปล.
แกบอกว่ารถโบเสียงท่อไม่ค่อยดังหรอก จริงรึปล่าว เพราะไอเสียกำลังน้อยลง
แต่ผมเห็นพวกเซฟแต่ละคันเจโบดังๆกันท้างน๊าน

จากคนไม่เคยผูกโบ
ใบท้ายเดิม ใช้ได้แต่ไม่ดีนะครับ รูตี้ดเดียว อั้นมาก ร้อนมาก พังเร็วนะครับ ลมไอเสียจากเทอร์โบไม่ใช่น้อยๆนะครับ อย่าเชื่อพวกช่างมั่วนะครับ
Ruk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
W124 วาง2j vvti เหยียบคันเร่ง แล้วไฟหน้าปัดโชวทั่งแผง isenhound ClubJZ ! Talk 1 30-09-2018 11:38
w124 1uz fe ออกตัวอืด Pakphum1 ClubUZ ! Talk 1 03-11-2015 08:06
1uz Vvti ใน W124 Thanaphon2 ClubUZ ! Talk 7 21-02-2014 11:50
W124 เกียร์สุดท้ายไม่เปลี่ยน localgame ClubJZ ! Talk 9 02-11-2013 22:06
สอบถามพี่เค คลองสาม เรื่องอยากทำไมล์ benz w124 ครับ vincentc ClubJZ ! GAS 15 27-09-2012 21:55


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:40


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels