ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-07-2017, 22:09   #1
auto587
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17 auto587 is on a distinguished road
volvoคันที่ใช้อยู่ก็เป็น2jzgevvtiคับ
ที่ใช้มาผมว่าคอมvvtiนี้ทนกว่าคอมลูกสูบ ตัวไม่vvtiอีกนะคับ แต่ช่างชอบบอกคอมตัวเก่าทนกว่า แล้วก็จับมือผมให้ลองเอานิ้วอุดรูดูแรงดูดแรงดัน แล้วบอกเนี้ยคอมกำลังอัดยังดีใช้ยาวๆ พอรั่วลื้อออกมาผมก็ลองเอานิ้วอุดหมุนดูแรงดูดอัดก็เ หมือนเดิมแต่มันรั่ว ส่วนลูกปืนกับครัสคอมผมไม่เคยเจอปัญหาเลย ปกติถ้าต้องลากรอบสูงหรือคิกดาวเกิน3000รอบผมจะปิดแอ ร์ก่อนทุกครั้ง
auto587 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-07-2017, 15:09   #2
Cobra4971
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 14 Cobra4971 is on a distinguished road
คอม j vv มันเป็นแบบปรับแรงอัดโดยอัตโนมัติ ลูกเบี้ยวมันไม่เหมือน j ธรรมดา มันจึงทน เวลาหมุนดู j vv ลูกเบี้ยวมันยังไม่มีแรงเหวี่ยงจึงไม่มีแรงอัด คนไม่รู้ก็ว่ามันหลวม ความจริงมันดีนะครับ

จุดอ่อนของมันคือวาล์วตูดคอมครับ มันเป็นวาล์วควบคุมแรงดัน ถ้าตัวนี้เสียคอมจะติดบ้างไม่ติดบ้างเหมือนคลัทซ์เสี ยแต่ความจริงไม่ใช่ วาล์วตัวนี้ผมลองถอดแล้วไม่ออก สงสัยต้องใช้ปั๊มลมดันออก

คอมลูกสูบธรรมดา พวก 10PA...ต้องใช้ตรงรุ่น
ไม่งั้นฉุดเครื่องน่าดู กดแร็งๆคลัทซ์ไหม้อีก ผมเจอมากับตัวเองเลย
Cobra4971 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-07-2017, 15:01   #3
parkpoom_p
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว parkpoom_p
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19 parkpoom_p is on a distinguished road
ผมก็ใช้มาหลายปีแล้วนะครับ ใช้จนขายรถไปแล้ว ก็ไม่ค่อยเจอปัญหาเรื่องแอร์ไม่เย็นหรือน้ำยาแอร์รั่ วนะครับ คงมีหลายปัจจัยที่อาจจะทำให้คอมแอร์เสื่อมสภาพเร็ว ซึ่งผมมองเรื่องการระบายความร้อนเป็นปัจจัยสำคัญครับ สำหรับรถดัดแปลง
__________________
-

-


โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)



Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1
Tune By: Vtuner



" ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "
parkpoom_p is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to parkpoom_p For This Useful Post:
khwan1j (28-07-2017), t_gone (12-07-2017), Tester (08-09-2017)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:20


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels