ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2014
Car Brand: benz
Engine Type: 1j-ge vvti
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 7
Thanks: 3
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอเพิ่มเติมครับตอนนี้เวลาสต๊าดเช้ารอบไม่สูงเหมือนเ คยครับเวลาเครื่องเย็น ต้องดูที่ตรงไหนครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ดูตัวคุมรอบเดินเบา ด้านล่างปากลิ้นปีกผีเสื้อครับ ถอดออกมาจะเป็นขาแม่เหล็ก ให้ทำความสะอาด และหล่อลื่นมันครับ
ปรกติมันจะหมุนลื่นได้รอบตัวครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เคยขยับเซ็นเซอร์ลิ้นเร่งหรือเปล่าครับ ถ้ามันเคลื่อนตำแหน่งจน ecu หาตำแหน่ง idle ไม่เจอก็จะไม่เร่งรอบวอร์มอัพให้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เดินเบาไม่เรียบ | อัมพล ถือธรรม | ClubJZ ! GAS | 6 | 05-02-2009 15:56 |