ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
Cdi และ แมป ก็เปลี่ยนไปง่าย ๆ อาการก็คือวิ่ง ๆ ไปดับเฉยเลยครับ สตาร์ทติดฉึ่งเดียวแล้วก็ดับ ต้องลากกลับมาตั้งหลักใหม่ และสุดท้าย มาจบที่หัวเทียนครับ เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ทำความสะอาดร่องหัวเทียนครับ ตอนแรกเปลี่ยนหัวเทียนแต่ไม่ใหม่ เป็นหัวเทียนมือ 2 จากญี่ปุ่น ชุดติดรถ และไม่ได้ทำความสะอาดร่องหัวเทียน พอเปลี่ยนเป็นหัวเทียน 2 เขี้ยวของเดนโซ่ และทำความสะอาดร่องหัวเทียนเท่านั้นแหละ รถจึงวิ่งกระฉูดนิ่งมาก แต่ต้องไปจูนแก็สใหม่หน่อยเพราะบางทีมาเป็นเม็ด ๆ อาจเกิดจากล่อง Ecu และ Ecu แก็สมันยังไม่เข้ากัน เพราะเราเปลี่ยน ECU ใหม่ จนทุกวันนี้ไม่เกิดเหตุการรถดับบนเลนซ์ด่วนขวามือสุด สายเอเซียอีกเลย
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย 2jzgevvti : 01-09-2015 เมื่อ 13:41. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: | torn7890 (03-09-2015) |
|
|