ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: chanthaburi
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนเพื่อนๆช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับเเคมชาพหน่อยครับ
เครื่อง 1jz gte vvti ตอนนี้กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะใส่เเคมองศา
เท่าไรดีตอนนี้มีให้เลือก 264 / กับ 272 เน้นใช้งานนอกเมืองบ้างตัวเมืองบ้างใส่ข้างเดียว ใครมี่ข้อมมูลช่วยชี้เนะหน่อยครับ ข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร รถทำเเล้วเปลี่ยนโบใส่กล่อง เหลือ เเต่เเคม ช่วยเเนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
โบอ้วนหน่อย เอาคุ้มเลยทีเดียว 272 เวลาใส่ ก็ตั้งวาล์วให้ถูกต้องนะครับ แต่ก่อนเห็นผลจริง ต้องจูนครับ เช็คแรงดันเชื้อเพลิง เพิ่มปั๊มแรงๆครับ กรองเชื้อเพลิงก็ต้องสะอาดครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ใช่ครับ
ถ้าคบแคม ต้องจูนครับ เกียร์ออโต้ ก็ 264 ถ้าธรรมดาก็ตามชอบ ที่เหลือก็ให้จูนเนอร์จัดการตามความเหมาะสมครับ
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: | C220 (09-06-2015) |
![]() |
|
|