ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าเราจะถอดมูเลย์ตัวใหญ่เลยก็ดีครับ การใส่สายพานจะได้แม่นยำขึ้น แตัระวังเฟืองตัวเล็ก ๆ ที่อยู่หลังมูเลย์ใหญ่นะครับ เฟืองตัวนี้บิ่นหรือหัก เครื่องยนต์จะไม่ติดนะครับ มีแผ่นดักกันเลื่อนขันด้วยน๊อตเบอร์ 12 อยู่ด้านข้าง ต้องขันตัวนี้ออก ถึงจะดึงเฟืองออกมาได้ เพื่อเปลี่ยนซีลคอหน้า ใช้มือเท่านั้น ห้ามใช้ไขควงงัดเด็ดขาด สำหรับเครื่องมือที่ต้องใช้ทั้งหมดมีดังนี้
1. ไขควง 2. บล๊อคยาวเบอร์ 12, 14 3. บล๊อคสั้นเบอร์ 22 4. หกเหลี่ยมยาวเบอร์ 5 5. Ratchet ใหญ่ หรือประแจปอนด์ 6. ปากตายหรือประแจแหวนเบอร์ 10, 13 โดยมีขั้นตอนการปฏิบัติดังนี้ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: | Jeab Klong7 (05-02-2015), khwan1j (07-02-2015) |
|
|