ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-01-2015, 13:45   #13
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vantage อ่านกระทู้
ขอบคุนมากครับพี่ ตอนนี้ผมมีอยู่สองสามทางเลือกที่คิดจะทำคือ
1. เอารถกลับไปให้อู่เดิมที่เดินสายไฟให้ ครั้งแรก เพราะงานน่าจะง่ายที่สุด เพราะที่ผมสืบมาอู่นี้ก็วาง UZ จบมาหลายคับแล้ว แต่ผมไม่รู้ว่าร้านที่วางเครื่องเค้าคุยกันยังงัย กับอู่นี้ เลยได้งานมาแค่นี้ ผมก็ยัง งงๆ ว่าเค้าคิดค่าแรงมา แค่ 3000 เอง ทั้งๆที่เค้าก็รู้อยู่ว่างานยังไม่จบเลย

2.ไปอู่อื่นแล้วทำแค่เรือนไมล์ แล้วไช้รถไปแบบนั้น ผมก็ไม่รู้ว่าไฟครบ ไฟไม่ครบ มันขับต่างกันยังงัย เพราะผมก็ไม่เคยใช้เครื่องรุ่นนี้มาก่อน

3.พารถไปร้านไฟที่เคยบอกไปแต่เค้าไมรับแก้งาน เค้าบอกต้องเไวริ่งใหม่อย่างเดียวเค้าบอก 13000 จบพร้อมแปลงไมล์ แต่ชุดพัดลมใฮดรอลิคผมต้องหาเอง แต่ผมก็ไม่มันใจว่าจะจบแบบไหนอีก ผมกลัวว่ามันจะบานปลายไปอีก

ที่ผมแจ้งราคาไปผมไม่ได้ว่าจะเอามากำหนดนะครับ แต่เผื่อเป็นข้อเปรียบเทียบสำหรับท่านอื่นที่จะวางเค รื่องตัวนี้ ไนเรื่องราคา กับคุณภาพของงานที่ออกมา ครับผม


ทางเลือก 1 น่าจะดีสุดครับ
แก้ไขวายริ่ง พร้อมให้เค้าใส่ไมล์ดิจิตอลให้ด้วย

ทางเลือกที่ 2 ไม่มีประโยชน์อะไรเลยครับ
เห็นเล่าว่าวิ่งตามรถเล็กๆไม่ทัน มันไม่ใช่แน่ครับ น่าจะอาการหนักอยู่

ทางเลือกที่ 3 วายริ่งใหม่ก็เป็นทางเดียวถ้าไม่ได้ทำที่อู่เดิม แต่ราคาแรงไปหน่อยครับ

ส่วนเรื่องพัดลมหากทำเป็นไฮดรอลิคได้ก็น่าจะดี
แต่ไฟฟ้าถ้าระบายพอก็ใช้ได้ แค่ใส่เทอร์โมสวิทส์กับรีเลย์เพิ่มเข้าไปควบคุมพัดลม อีกทีก็จบครับ


__________________
ตู่ 081-441-0760

E30 V8 3UZ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005

C220 + 3U
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post:
buzz_ae (29-01-2015), E.TA. (30-01-2015), vantage (29-01-2015)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แนะนำด้ามเกียร์ควิกชิพ เกียร์j5mt หน่อยครับ Tez ClubJZ ! Talk 3 12-02-2014 13:15
ขอถามคนใช้เกียร์ธรรมดา จีโบ หน่อยครับ sevendust000 ClubJZ ! Talk 2 03-09-2013 21:39
ขอความรู้เรื่องการติดตั้งแก๊ส หน่อยครับ yutthana_pch ClubJZ ! GAS 5 21-02-2011 14:16
รบกวนพี่ เค คลองสาม หน่อยครับ kornkrit ClubJZ ! GAS 3 04-06-2010 11:54
ช่วยฟันธงเรื่องน้ำมันเกียร์ออโต้เจโบ หน่อยครับ จะเปลี่ยนทั้งระบบ cho_1 ClubJZ! Useful Information 30 05-02-2010 19:45


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:04


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels