ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-01-2015, 10:25   #1
auto587
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 16 auto587 is on a distinguished road
2jgevvti เหมือนกันครับแต่ผมเคยลองถังเดียว
ของผมแค่พอวิ่งได้แบบไม่เร่งมากไปเรื่อยๆ
ขึ้นเนินชันไม่ค่อยไหวสดุดไม่กล้าเหยียบมากกลัวพัง
ราคาlpgตอนนี้ยังคุ้มกว่าe85นะครับ
e85ลงน้อยมากเล่นe20ดีกว่าครับ
auto587 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-01-2015, 10:06   #2
2jzgevvti
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 17 2jzgevvti is on a distinguished road
เติม e 20 เพิ่มเข้าไป 200 บาท ครับ ไม่มีสะดุด แรงดีเหมือนเดิม คือเราจะต้องทำให้เกิดความเคยชิน กล่าวคือพยายามใช้ e 85 บ่อย ๆ สลับ lpg ใช้ไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวเชื่อว่าเราก็จะชินกับเครื่องครับ
2jzgevvti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post:
i_herejoke (29-01-2015)
เก่า 29-01-2015, 19:54   #3
i_herejoke
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว i_herejoke
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: รถเก๋ง เก่าๆๆ กับ รถกะบะ ผุผุ
Engine Type: เบนซิน 6 สูบ,ดีเซล 4 สูบ
ที่อยู่: Suphanburi
อายุ: 38
กระทู้: 279
Thanks: 743
Thanked 716 Times in 192 Posts
คะแนน: 13 i_herejoke is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง i_herejoke
รถผม เติมอยู่ครับอาจารย์ e85 ล้วนเลยๆ กับรถเดิมๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย
สรุปวิ่งได้ครับ แต่บูสจะมาช้ากว่าเดิมนิดหนึ่ง แล้วก็มีความรู้สึกว่าต้องกดคันเร่งลึกกว่าเดิม เหมือนกล่องมันพยายามปรับอยู่อ่ะครับ ขับสัก 2-3 วันก็ชิน
__________________
ซ็ต์

i_herejoke is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to i_herejoke For This Useful Post:
2jzgevvti (29-01-2015)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ระบบจุดระเบิด 2jvvti หัวเทียนเสีย 1 หัว อีกหัวก็จะต้องไม่จุดด้วย 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 12-06-2023 02:00
2jvvti วาง volvo 740 ต่อคอมฯวัดรอบรวน pporntep ClubJZ ! GAS 0 24-10-2017 14:04
หัวเทียน NGK รุ่น For Taxi LPG and NGV สามารถใช้กับ 2JVVTI 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 2 08-05-2017 16:00
2jvvti ขับอยู่ดีๆ ไฟ check code ค้าง แล้วเร่งเครื่องไม่ได้ w123jz ClubJZ ! Talk 8 04-02-2017 23:33


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:40


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels