ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตอนมีทุน...ผมซื้อมาเก็บไว้ชุดนึง ครับ ครบชุดเลย จะขาดแค่ท่อ vaccum ผมลองหาข้อมูลเก่าๆดูการ setting ก็งงๆเหมือนกัน เพราะว่า diy หลายๆอย่างก็ลองๆมาแต่มาเจอ learning อะไรๆนี่ ก็ถอดใจเอาเก็บไปก่อน ตอนนี้เก้บงานอย่างอื่นก่อน
ของผมตอนนี้ขึ้นโบเดี่ยวแล้ว แต่ยังไม่ได้ปลดบูสท์ ยังไม่มีตัวปรับบูสท์ เวลาบุสท์มามันจะมาที่กี่บาร์ครับ ที่เกจ์วัดผมตั้งเตือนไว้ที่ 0.9 ยังไม่มีเสียงร้อง นานๆกดซักที เพราะส่วนใหญ่ใช้ในเมือง และจะกดเฉพาะที่มีเพื่อนขี้โม้นั่งไปด้วยเท่านั้น ให้เขาตกใจหายง่วงเล่นๆ ปล.ผมยังเห็น ปรับบูสท์ HKS เขายังซื้อ-ขายกันเรึ่มๆอยุ่เลย ว่าแต่จะเอาออกขายยังจะมีคนเอามั้ยนี่ |
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to PhotJZ For This Useful Post: | anan naksiri (22-11-2014), Apple JZ Power (21-11-2014), C220 (24-11-2014), khwan1j (27-11-2014), parkpoom_p (22-11-2014), pasinza (22-11-2014) |
|
|