 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  29-10-2014, 23:37 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2013 Car Brand: volvo 240 gl Engine Type: 1jz ge ที่อยู่: on-nut suanluang 
					กระทู้: 43
				 Thanks: 20 
		
			
				Thanked 37 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				อาการสตาร์ทเครื่องสักพักแล้วดับเองเป็นทั้งน้ำมัน+แ ก๊ส
			 เพิ่งมาเป็นได้ไม่นานครับ อาการเกิดขึ้นเป็นบางครั้ง - รายการที่เช็ค+เปลี่ยนแล้วมี หัวเทียน คอยล์ ปลั๊ก สายหัวเทียน - เครื่องเดินเรียบ วิ่งปกติ ไฟเอ็นจิ้นไม่โชว์ ควันไม่ดำ วิ่งทางไกลปกติ ไม่สะดุด - ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ+มอเตอร์เดินเบาแล้ว (ทำงานปกติ) ตอนนี้สงสัยว่าเป็น O2 Sensor หรือเปล่าครับ ? รถ Volvo960 2J VVTI LPG หัวฉีด รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
