ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนนี้ไล่สายไฟใหม่ ปรากฎว่า สายเมนไฟ ที่มาใช้ในเครื่องยนต์ ตั้งแต่ ขั้ว +B BATT กล่องแก๊สAG แล้วอีกหลายอย่าง ถูกดึงมาจากในรถ ไม่ได้ถูกดึงมาจากขั้วแบตเตอรี่ ทำให้ไฟ เลี้ยง ไม่พอ แย่งไฟกัน ตอนนี้ แยกออกหมดแล้ว รู้สึกว่า ทุกอย่างเหมือนจะลงตัวมากครับ ค่อยสมเป็น1UZ VVTI หน่อยครับ เพื่อนๆพี่ๆ ทุกคน อย่ามองข้ามจุดนี้ นะครับ สำคัญมาก เพราะถ้าเราซื้อรถมือสองมา มันก็สตาทติด ได้ วิ่ง ได้ แต่มันไม่สมบูรณ์ ต้องเช็ค เมนไฟ เมน รีเลย์ ให้มี ไฟเลี้ยงเต็มที่ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
|
|