ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: คูโบต้า
Engine Type: 1 สูบ
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 98
Thanks: 23
Thanked 105 Times in 49 Posts
คะแนน: 14
![]() |
แบบไหนดีผมไม่รู้ แต่ถ้าจะทำไม่ยาก ง่ายๆ เพียงแต่เปลี่ยนไฟ + ที่ผ่านเทอร์โมสวิทช์ จากที่ต้องผ่านสวิทช์กุญแจคอพวงมาลัยก่อน มาเป็นต่อตรงจากแบตเตอรี่
แต่อย่าหาว่าผมเรื่องมากเลย คือผมว่ามันระบายความร้อนที่หม้อน้ำเท่านั้น น้ำในเครื่องยนต์ยังร้อนเหมือนเดิม ครับพี่ นอกจากพี่จะติดปั้มน้ำไฟฟ้าให้น้ำร้อนในเครื่องมันหม ุนออกมาระบายความร้อนที่หม้อน้ำ ครับ ไอ้ที่จะช่วยก็คือลมที่พัดจะเป่า"เสื้อ"เครื่องยนต์ กลายเป็นระบายความร้อนด้วยอากาศครับ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|