ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เรื่องหม้อต้ม Ac R01
สอบถามเรื่องหม้อต้มตัวนี้ Ac R01 หน่อยครับว่า
- เดือยทองแดงที่อยู่ระหว่างท่อน้ำใช้สำหรับอะไร - เดือยทองแดงที่อยู่บนฝาสีแดงใช้ทำอะไร - หม้อต้มตัวนี้สำหรับ เจโบออโต้ หัวฉีด Bsm ต้องเซ็ตแรงดันเท่าไหร่ครับ ช่างต่อท่อแว็คคัมจาท่อไอดีเข้าเดือยบนฝาสีแดง ส่วนแรงดันเซ็ตไว้1.2บาร์ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่างบอกว่า เดือยอันเล็กข้างท่อน้ำสำหรับเครื่องไม่โบ จริงป่าวคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota Hiace
Engine Type: 2JZ-GE vs เกียร์RZ
ที่อยู่: AC STAG 300 ISA2. ติดเอง
กระทู้: 61
Thanks: 66
Thanked 20 Times in 16 Posts
คะแนน: 13
![]() |
เดื่อยทองเหลืองระหว่างท่อ สำหรับคายเมื่อแรงดันเกินครับ ปล่อยลอยไว้หรือต่อสายลงทิ้งก็ได้ครับ. ใช้กับเครื่องโบจีายทันป่าวไม่รู่น่ะสเปคเคมไว้250hp ถ้าจำไม่ผิดครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota Hiace
Engine Type: 2JZ-GE vs เกียร์RZ
ที่อยู่: AC STAG 300 ISA2. ติดเอง
กระทู้: 61
Thanks: 66
Thanked 20 Times in 16 Posts
คะแนน: 13
![]() |
ส่วนที่อยู่ตรงฝาแดง ต่อเข้าท่อดูดถูกแล้วครับ. ถ้าจะเพิ่มแรงดันอีกก็น๊อตหกเหลือมตรงกลางนั้นละครับ สำหรับตั้งแรงดัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ๋อ ขอบคุณมากครับ ผมลองปรับแรงดันเพิ่มไปอีกนิดนึงแล้วครับ แต่ขับไม่โหดมาก เรยใช้ไปก่อนครับ พังแล้วค่อยเปลี่ยน
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|