ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Opel Omega
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 16
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วางเครื่อง 1jz gte vvti ลิ้นเร่งไฟฟ้าหรือธรรมดาดี
สวัสดีครับพี่ๆ ผมกำลังจะวางเครื่อง 1jz gte vvti แต่มีคนบอกว่าเครื่องที่เป็นลิ้นเร่งไฟฟ้า etcs-i ใช้งานร้อนๆแล้วชอบเสียบ่อย เสียกันมาหลายคันแล้ว อะไหล่แพงและหาอะไหล่ยากอย่าไปเล่นเลย เอาตัวลิ้นเร่งธรรมดา ects ดีกว่า ไม่จุกจิก เลยขอสอบถามพี่ๆหน่อยครับว่า
- มันเสียง่ายและหาอะไหล่ยากจริงๆเหรอครับ - ในแง่การใช้งานระหว่างสองตัวนี้มันมีข้อดีกว่ากันหรื อแตกต่างกันไหมครับ - เจโบวีวีตัว 5 เกียร์มันจะมาคู่กับ etcs-i เท่านั้นใช่ไหมครับ - ตัว 5 เกียร์ ถ้าเกียร์เสีย หาของยากไหมครับ ใจผมอยากใช้ ตัวลิ้นไฟฟ้า5เกียร์เพราะคิดว่าเทคโนโลยีใหม่ๆเค้าทำ มาน่าจะต้องมีดีแน่ๆ แต่มาสอบถามพี่ๆให้ชัวร์ก่อนครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ผมเจโบ วีวี etcs-i ครับ วางมาหลายปีละ ระบบไฟยังไม่พัง ลิ้นเร่งยังดีอยู่ ครับ แต่ผมตรีนหนักไปหน่อยเลยโดน เปิดฝาสูบไปรอบ 1 ละ ปะเก็นฝาสูบแตก เทอร์โบโบใบเริ่มกร่อน เร็วๆนี้ คงจะมีการขยับเสตป กับเค้าบ้าง
ห้องเครื่องรกไปหน่อยนะครับ เร็วๆ นี้ว่าจะปลดแก๊สหัวฉีดออกแล้ว ![]()
__________________
ลายเซ็นต์ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to i_herejoke For This Useful Post: | C220 (08-08-2014), Jeab Klong7 (01-08-2014), khwan1j (05-08-2014), kkk (20-08-2014), nat_au1 (19-08-2014), samasun_007 (04-08-2014), SatitpongJ (04-08-2014), thejack (04-08-2014), zain_72 (08-08-2014) |
![]() |
#3 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2013
Car Brand: BMW e36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: Khonkhean
กระทู้: 121
Thanks: 151
Thanked 88 Times in 57 Posts
คะแนน: 12
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to nik0078 For This Useful Post: | SatitpongJ (04-08-2014), thejack (04-08-2014) |
![]() |
#4 | |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Opel Omega
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 16
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to thejack For This Useful Post: | SatitpongJ (04-08-2014) |
![]() |
#5 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2013
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1jz gte-vvti
ที่อยู่: Udonthani
กระทู้: 27
Thanks: 223
Thanked 22 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ข้อ1.อะไหล่ยังดีไม่เสียง่ายคับ หาไม่ยากคับ ข้อ2.ในแง่การใช้งานแล้วแต่คนชอบคับ แต่ตัวลิ้นไฟฟ้าจะมีเกียร์ทริปทรอนิคมาด้วยคับ ข้อ3.ects-iไม่มี5เกียร์คับ มีแค่4เกียร์เดินหน้าคับ ข้อ4.ถ้าเสียน่าจะหาอะไหร่ไม่ยากนะคับ แต่ต้องดูว่าพี่เสียแล้วจะเปลี่ยนยกลูกหรืออะไหล่บาง ชิ้นคับ อันนี้ตามผมคิดและใช้งานเองนะคับ ผมวิ่งหนักซัดจิง ขึ้นเขาลงเขาบ่อยคับยังไม่มีปัญหานะคับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to opol2 For This Useful Post: | Apple JZ Power (03-08-2014), C220 (08-08-2014), khwan1j (05-08-2014), SatitpongJ (04-08-2014), thejack (04-08-2014) |
![]() |
#6 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 15 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | Apple JZ Power (03-08-2014), BMW@JZ (25-08-2014), borancar (04-08-2014), buzz_ae (04-08-2014), C220 (08-08-2014), ekachai_v (10-08-2014), i_herejoke (04-08-2014), khwan1j (05-08-2014), littlesakai (18-08-2014), manop (06-08-2014), nat_au1 (19-08-2014), SatitpongJ (04-08-2014), Thehngog (04-08-2014), thejack (04-08-2014), volvoman (02-08-2014) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
วางเครื่อง 2JZ VVTi ล้วมีปัญหาครับ ติด LPG | beastboy | ClubJZ ! GAS | 4 | 26-09-2011 15:58 |