ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
9. ใช้คีมจับชาร์ฟไทมมิ่งไว้ หมุนมูเลย์ด้านไอเสียเบอร์ 17 ออก ดึงมูเลย์ออก
10. ด้าน Vvti ใช้หกเหลี่ยมเบอร์ 14 หมุนจุกออก ใช้คีมล๊อค จับชาร์ฟกดลิ้นไว้ไม่ให้หมุน 11. ใช้หกเหลี่ยมเบอร์ 10 หรือ เบอร์ 12 ไม่แน่ใจ ถอด Vvti ออก 12. ถอดแผ่นเหล็กคลอดซีลออก 13 จะเห็นซีล ใช้ไขควงจิ้ม มันก็จะหลุดออกมา 14 เปลี่ยนซีลใหม่ด้วยความพิถีพิถันและปราณีต |
![]() |
![]() |
|
|