ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมเปลี่ยนวาลว์ ตัวนี้ไปน้ำมัน มันรั่วซึมมากน่ะครับ ส่วนสะดุดผมแยกคอยด์ออกมาแล้วใส่หัวเทียนเบอร์9ไปเลย เปลี่ยนสายหัวเทียนใหม่เข้าไปอีก ผมเคยใช่หัว2เขี้ยว ก็ไม่เห็นมันจะหาย อันนี้ข้อมูลส่วนตัวนะครับ ตอนนี้อาการสะดุดตอนร้อนหายไปเลย ตอนนี้มีอาการเหยียบแล้ววอดเหมือนน้ำมันไม่มา พี่เคต่อไฟเข้าติ๊กให้โดยตรงตอนนี้หายแล้ว คอยด์เดิมเซียงกงหรือของใหม่ถ้ารถติดร้อนมากๆไปเรื่อ ยๆ เดี๋ยวพอมันเริ่มไฟรั่ว ก็จะสะดุดอีกอ่ะครับผมว่า พันเทปคอยด์ช่วยพอได้แต่ก็จะร้อนเทปเยิ้ม แต่ลองดูได้ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|