ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 24
Thanks: 4
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนสอบถามผู้ใช้ w123 วาง1jz vvti ไม่โบครับว่าอืดมั้ย
ใช้ในเมืองเป็นหลักครับ
เดิมเป็น 1jz-gte อยากไปใช้เครื่องไม่โบ ทางบ้านซื้อเครื่อง 1jz vvtiไม่โบมาตอนแรกจะเอาไปวางกระบะแต่ยกเลิกแผน ผมเลยกะเอามาใส่เบนซ์ w123 ตัวแวน น้ำหนักเกือบ 2 ตัน เลยอยากรบกวนถามผู้มีประสบการณ์ใช้งานว่ามันจะอืดมาก มั้ยครับ ไม่เทียบกับเครื่องเทอร์โบน้ะครับ นิยามอืดคือ ออกตัวแล้วกว่ารอบจะขึ้น กว่ารถจะไปเหยียบคันเร่งแทบทะลุพื้นรถไรงิ ![]() ถ้าเหยียบแล้วรถก็วิ่งไปแบบที่ควรจะไปนั่นคือไม่อืดใ นนิยามผมครับ ![]() รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมวางในคราวน์น้ำหนักผมส่าสูสีเบากว่าหน่อยมันก็อืดแ ต่พอรับได้ครับวิ่งรอลอยตัวก่อนสักเกินร้อย ในเมืองหาเฟืองท้ายทดเอาครับผมว่าพอได้
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 24
Thanks: 4
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากๆครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
|
เฟืองท้ายซัก 4.5 ในเมืองผมว่าสบายๆ ไม่อืดแน่ๆคับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to mikki For This Useful Post: | khwan1j (19-07-2014), เค_คลองสาม (14-07-2014) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 24
Thanks: 4
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากๆครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมว่า 2jvv ไหม
น้ำหนัก แรงบิด cc เผื่อใช้งาน งบไม่ผิดกันมากครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to momotarojz For This Useful Post: | khwan1j (19-07-2014) |
![]() |
#7 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าคิดจะวางจริง ขยับเฟืองท้ายช่วยครับ จะขับสบายกว่าครับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | khwan1j (19-07-2014) |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 24
Thanks: 4
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
![]() ตกลงคบ 2j ge vvti ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: BEZN & FORD
Engine Type: 2 JZ-VVTI & 1 JZ-GE
ที่อยู่: Miburi
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่อืดหรอครับ แต่จะออกตัวแบบล้อ ฟรี นั้นยากหน่อย เปลี่ยนเฟื่องท้ายช่วยได้ แต่ควรจะเปลี่ยนเฟื่องท้ายของ Bezn ตัวนอก จะดีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 24
Thanks: 4
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 38
Thanks: 2
Thanked 146 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของ benz มีก็น่าจะมี แต่ผมว่ามันแพงมาก
สู้แปลงเอาของ skyline 4.1 หรือ 4.3 น่าจะดีกว่า หาง่าย ราคาถูก หาร้านดีๆ ทำ หรือที่เคยทำ น่าจะออกมาดี ราคาของพร้อมแปลง 12000 - 18000 น่าจะประมาณนี้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ ผิดถูกไง ขออภัยด้วย |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามเรื่องเฮดเดอร์ 2jz ge vvti ใน benz w123 ครับวางมาแล้วใส่ไม่ได้ | CODE L | ClubJZ ! Talk | 4 | 16-10-2014 20:41 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
ช่วยด้วยครับ W123 ลง2j Vvti กินแก๊สมากๆ | domeniclast | ClubJZ ! GAS | 6 | 06-06-2012 12:47 |