ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถที่กำลังประกอบต้องการใช้งานแบบไหนครับ
เกียร์ auto เดิมใช่รึเปล่า ถ้าเอาง่ายก็ยกเพลาแข็ง set แหนบ แต่เฟืองท้ายส่วนใหญ่อัตราทดจะค่อนข้างสูง ถ้ายกเอาแพท้าย Skyline ผมว่าก็ดีนะมีอัตราทดให้เลือกเยอะดี ตั้งแต่ 3.15 - 4 กว่า ถ้าต้องการ set รถให้ใกล้เคียงกับรถเดิมโรงงานมากที่สุดเฟืองท้ายก็ 3.26 รถผมเบาหน่อยใช้ 3.15 ก็วิ่งดีเกียร์เปลี่ยนดีครับ ข้อเสียหากเราใส่เฟืองท้ายอัตราทดสูงใน vvti คือ Load ในแต่ละเกียร์จะไม่ตรงกับที่ program มาจากโรงงานอาจทำให้เกียร์เปลี่ยนไม่ค่อยราบรื่น และเปลี่ยนขึ้นเร็วกว่าปกติทำให้ขับไม่สนุก แต่ถ้าต้องการทำรถสนามคงต้องคุยกันอีกที
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
|
|