ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมก็อาการนี้แหละ
ผมลองซ่อมดูก่อน ถ้าไม่ได้จริงๆก็คงต้องซื้อใหม่ ถอดชุดลูกรอกที่มีลูกปืนออก เอาชุดแขนกดสายพานจุ่มโซล่าทิ้งไว้คืนหนึ่ง เช้ามาก็จับกับปากกาติดโต๊ะ จับตรงส่วนที่เป็นแขนสปริงโยกพร้อมหยอดน้ำมัน ทำไปเรื่อยๆสัก 15 นาที ประกอบเข้ากับตัวเครื่อง ปรากฏว่ามันหายดัง รอดตัวไปไม่ต้องซื้อใหม่ นี่ก็ใช้งานมาเกินหนึ่งปีแล้ว เล่าสู่กันฟังครับ |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post: |
|
|