ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-06-2014, 15:39   #1
TUNKTUNK
Member
 
รูปส่วนตัว TUNKTUNK
 
วันที่สมัคร: Oct 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 45
Thanks: 13
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 TUNKTUNK is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khun_Thian อ่านกระทู้
เสียงคอมแอร์รึเปล่าครับ เพราะมีปัญหาแอร์อยู่ไม่ใช่หรือครับ
ใช่ครับแอร์มีปัญหาอยู่ แต่เสียงจะมาตอนบูสเริ่มติดอ่ะครับ(สังเกตจากวัดบูส) ปัญหาหลายเรื่องเหลือเกิน T-T

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TUNKTUNK : 11-06-2014 เมื่อ 00:05.
TUNKTUNK is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2014, 13:46   #2
JA_UBON
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 28
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 JA_UBON is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TUNKTUNK อ่านกระทู้
ใช่ครับแอร์มีปัญหาอยู่ แต่เสียงจะมาตอนบูสเริ่มติดอ่ะครับ(สังเกตจากวัดบูส) ปัญหาหลายเรื่องเหลือเกิน T-T
น่าจะอินเตอร์รั่ว เพราะเคยเป็นกับเครื่อง 3s โบ
JA_UBON is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2014, 20:14   #3
TUNKTUNK
Member
 
รูปส่วนตัว TUNKTUNK
 
วันที่สมัคร: Oct 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 45
Thanks: 13
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 TUNKTUNK is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ JA_UBON อ่านกระทู้
น่าจะอินเตอร์รั่ว เพราะเคยเป็นกับเครื่อง 3s โบ
เป็นไปได้ครับ เพราะก่อนหน้านี้กันชนเพิ่งไปเกยกับที่ห้ามล้อในปั้ม เดี๋ยวจะลองถอดกันชนมาดูครับ ขอบคุณครับ
TUNKTUNK is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2014, 21:55   #4
Dimensions
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Rangsit
กระทู้: 76
Thanks: 2
Thanked 88 Times in 46 Posts
คะแนน: 14 Dimensions is on a distinguished road
เสียงแบบนี้ป่าว นาทีที่ 3.00

Dimensions is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-06-2014, 11:17   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TUNKTUNK อ่านกระทู้
เป็นไปได้ครับ เพราะก่อนหน้านี้กันชนเพิ่งไปเกยกับที่ห้ามล้อในปั้ม เดี๋ยวจะลองถอดกันชนมาดูครับ ขอบคุณครับ
ดูว่าโบยังบูสต์ได้เท่าเดิมหรือเปล่าครับ ถ้าไม่ได้เท่าเดิม แสดงว่ามีท่ออินเตอร์รั่วครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Apple JZ Power (13-06-2014), SatitpongJ (13-06-2014)
เก่า 16-06-2014, 00:15   #6
TUNKTUNK
Member
 
รูปส่วนตัว TUNKTUNK
 
วันที่สมัคร: Oct 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 45
Thanks: 13
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 TUNKTUNK is on a distinguished road
เจอสาเหตุแล้วครับ น่าจะเป็นเข็มขัดรัดท่ออินเตอร์เริ่มคลาย ลมจากที่เทอร์โบปั่นออกมาเล็ดลอดออกมาได้ พอดีวันนี้ขับรถพอบูสมาดังปุค!!แล้วบูสก็ไม่มาอีก รู้ทันทีว่าท่ออินเตอร์หลุดอีกแล้ว เลยแวะปั้มจับมันใส่เข้าที่ พอวิ่งออกมาเสียงวีดๆดังกล่าวก็หายไปเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้ลองวิ่งดูใหม่อีกที ขอบคุณทุกๆท่านนะครับ ^^
TUNKTUNK is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to TUNKTUNK For This Useful Post:
Apple JZ Power (16-06-2014), zain_72 (16-06-2014)
เก่า 16-06-2014, 15:29   #7
Apple JZ Power
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว Apple JZ Power
 
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0 Apple JZ Power is on a distinguished road
แรงมากเลยหลุด


ไปดูของตัวเองบ้างดีกว่า
Apple JZ Power is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-06-2014, 21:25   #8
TUNKTUNK
Member
 
รูปส่วนตัว TUNKTUNK
 
วันที่สมัคร: Oct 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 45
Thanks: 13
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 TUNKTUNK is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Apple Power อ่านกระทู้
แรงมากเลยหลุด


ไปดูของตัวเองบ้างดีกว่า
5555 ไม่แรงแล้วยังหลุดสิครับถึงจะถูก ^^
TUNKTUNK is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to TUNKTUNK For This Useful Post:
Apple JZ Power (17-06-2014)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels