ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#14 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ว่าจะไม่แวะ...เพราะความรู้เรื่องรถไม่ค่อยเยอะเท่าไ หร่ แต่เคยใช้เครื่งตัวนี้ 4D56T เกียร์ 1 หมดเร็ว ใช้แต่เกียร์ 2 ออกตัวตลอด ตอนนั้นทำอะไรไม่ได้มาก ก็ได้แต่ทำปั๊ม ไปทำมาทั้ง 2 ที่ ...เมืองไทย ดีเซล กับ มนตรี ผลที่ได้ควันดำมากๆ ออกตัวทีอย่างกับ ปลาหมีก พ่นพิษ แรงขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปทำทำไม พอดีเซลแตะที่ 44 บาท ก้ลาขาดกันไป ยกออกวางเจ
ปล.ถ้าถามว่าตอนนี้จะกลับไปเล่น 4D56T อีกมั้ย ผมอยากบอกว่า ควันดำ เสียงดัง ตัวเสื้อทรงไม่สวย ใส่อินเตอร์ ก็ต้องมีท่อพาดไปพาดมา วางยังงัยก็ไม่ลงตัว ก็อะนะ...ถามในห้องนี้ ถ้าไม่ให้เชียร์เจ คงไม่ได้ล่ะ |
![]() |
![]() |
The Following 8 Users Say Thank You to PhotJZ For This Useful Post: | Apple JZ Power (06-06-2014), boy1jbo (12-06-2014), khwan1j (12-06-2014), kkk (08-06-2014), momotarojz (09-06-2014), parkpoom_p (07-06-2014), somtao (08-06-2014), tatizoodlor (11-06-2014) |
|
|