ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: ISUZU Cameo
Engine Type: 2JZ VVTi A/T
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 8
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ดังนั้นเมื่อเอา LED ไปต่อมันจึงติดตลอด แต่ความสว่างอาจเปลี่ยนตามพัลซ์ ขึ้นกับค่า R ถ้าเอามิเตอร์วัดก็จะเห็นเป็นว่ามีแรงดันค่าหนึ่งและ เพิ่มขึ้นตอนเร่ง ที่เป็นเช่นนี้เพราะผลของวงจรในมิเตอร์(ทางเทคนิค) ถ้าให้ชัวร์ต้อง ดิจิตอลที่วัด duty cycle ได้ไม่ก็สโคป มีโซลินอยวาวล์หลายตัวใช้สัญญาณลักษณะนี้ เคยเถียงกับรุ่นพี่ที่เป็นช่างอยู่นาน กว่าจะอธิบายให้เข้าใจได้ แกเข้าใจว่ามันจ่ายไฟมาก ไฟน้อย อธิบายยาวไปหน่อย คงไม่งงนะครับ ผิดถูกประการใด รอผู้รู้มาเพิ่มเติมครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mib : 04-06-2014 เมื่อ 01:30. |
|
![]() |
![]() |
|
|