ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ปัญหาเกิดจากหัวจ่ายครับ ใช้มาร่วม7ปีไม่เคยเปลี่ยนถังและมัลติวาล์วที่ถัง เปลี่ยนแค่ระบบจากมิกซ์เป็นฉีด เจอมาหมดแล้วครับหลายๆปั๊ม เร็ว-ช้า ไม่ได้เกี่ยวกับอุปกรณ์ในรถเราครับ เพราะถ้าเกี่ยว...ถังผม หัวมัลติผม ซึ่ง
ไม่ได้เปลี่ยนมาตั้งแต่ติดตั้ง ทำไม ปั๊มเดียวกันแต่คนละหัวจ่ายมันลื่นไหลได้ล่ะ? แล้วรถคันข้างๆเวลาผมหนืดทำไมเขาเร็วปรี๊ด...ดดดดด ![]() รถเพื่อนเป็นฟอร์จูนเนอร์ติดแก๊สใหม่ๆไปสระแก้วด้วยก ันขากลับเติมปั๊มเดียวกันแต่คนละหัวจ่ายแต่ผมเต็มก่อ น แต่เพื่อนค่อยๆกระดิก เจ้าของปั๊มก็คุยแบบนี้แหละครับ เพื่อนผมบอกเติมปั๊มอื่นไม่เป็นนะ แม่งอึ้งอ่ะ... ![]() ฟันธงได้เลย เป็นที่หัวจ่ายครับ ![]()
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Khun_Thian : 03-06-2014 เมื่อ 11:05. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | tatizoodlor (11-06-2014) |
|
|