ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-05-2014, 16:40   #6
ohayo_o
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: sport rider
Engine Type: 4GR-FSE
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 82
Thanks: 8
Thanked 253 Times in 69 Posts
คะแนน: 17 ohayo_o is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ FAST-TRACK อ่านกระทู้


แปลงเยอะไม่หน่อยครับ ไล่จนมึนไปหมดแล้วครับ

แปลงลิ้นไฟฟ้าใส่เหมือนเดิมแล้ว ถอดแอร์โฟว์ ใส่ F-con Vpro 3.3 ป้อน Volt จำลองสัญญาณแอร์โฟว์แล้ว ลอง GEN SP1 แล้ว Code ไม่ขึ้นอะไรแล้ว แต่ไม่คลิ๊กดาวน์ ออกตัวกดจมเกียร์ก็ยังเปลี่ยนเร็วอยู่ดี

ใครพอจะเจอแบบผมบ้างครับ
GEN SP1 แล้ว gen ด้วยอะไรครับ
ต้องบอกแบบนี้ครับ
เครื่องตัวนี้ ecu 89661-3A740
มันไม่สนใจ sp1 ครับ
มันสนใจแค่
NCO สัญญาณ ความเร็วทอร์กคอนเวอร์เตอร์
sp2 สัญญาณ ความเร็วเพลากลาง
NCO คือ input รับเป็น rpm ผ่านเข้าไปในระบบอัตราทดของแต่ล่ะเกียร์ แล้วก็ออกมาที่ sp2 เป็น output km./h กล่องนำสอง สัญญาณ มาหาความเร็วที่เหมอะสมในการเปรียนเกียร์ ครับ ซึ่งจะไม่เหมื่อนกับระบบ ect แบบเก่านะครับ ส่วนsp1 ก็ยังมีอยู่นะครับ
แต่จะถูกส่งออกมาจากกล่อง abs ไปยัง ecu body ครับ ในรูปแบบสัญญาณ MPX ครับ
เกียร์เปรียนเร็วเพราะ เกียร์ ทำงานในโหมด normal
เกียร์เปรียนเร็วแน่นอน เพราะเครื่องตัวนี่มาจาก jzs171 มันเป็นรถ vip ครับ แน่นขับนิัน อยู่แล้ว
แต่ท่าอยากซิ่งก็มี โหมด power กับ tiptronic มาให้ ครับ
ทำไงถึงจะใช้ โหมด power normal ได้ คุณต้องมีกล่อง ecu body ครับ ถึงจะใช้งานได้
เป็นเรื่องยากมากครับที่จะหากล่องใบนี้
ทางออกเดียว ท่าอยากรอกรอบได้สูง คุณต้องใช้ โหมด tiptronic ครับ ซึ่งทำไม่ยากครับ

รองดูครับ น่าจะพอหาทางออกได้นะครับ ขอโทษทีครับตอบซะยาวเลย ...
ohayo_o is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 10 Users Say Thank You to ohayo_o For This Useful Post:
FAST-TRACK (02-06-2014), i_herejoke (29-05-2014), Jeab Klong7 (09-06-2014), khanyou (28-05-2014), khwan1j (26-06-2014), KIMCHK (23-06-2014), opol2 (30-05-2014), SatitpongJ (03-06-2014), tantan (05-07-2014), เค_คลองสาม (24-06-2014)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
มีวิธีเปลี่ยน airflow เป็น map ได้มั๊ยครับ 1เจโบ vvti คันเร่งไฟฟ้า BEE_E36 ClubJZ ! Talk 3 03-07-2014 23:29
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:25


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels