ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-05-2014, 20:05   #1
เอ31เทพา
Member
 
รูปส่วนตัว เอ31เทพา
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15 เอ31เทพา is on a distinguished road
สอบถามเรื่องแอร์ครับ

สอบถามเรื่องแอร์ครับอยู่ดีๆก็มีแต่ลมไม่มีความเย็นเ ลยไปร้านบอกน้ำยาหายหมดเลยเติมเข้าไปใหม่จน30ปอนด์ยั งไม่มีความเย็นเลยเป็นที่อะไรครับเช๊คฟิวส์ก็ปรกติ
เอ31เทพา is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-05-2014, 10:49   #2
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17 Khun_Thian is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ31เทพา อ่านกระทู้
สอบถามเรื่องแอร์ครับอยู่ดีๆก็มีแต่ลมไม่มีความเย็นเ ลยไปร้านบอกน้ำยาหายหมดเลยเติมเข้าไปใหม่จน30ปอนด์ยั งไม่มีความเย็นเลยเป็นที่อะไรครับเช๊คฟิวส์ก็ปรกติ
ถ้าน้ำยาหายหมดแสดงว่ามีจุดรั่วครับ
เบื้องต้น-ดูที่ตาแมวตอนเติมน้ำยาด้วยว่ามันมีน้ำยาเข้าไปวิ่งไ หม ครัชคอมต่อ-ตัดไหมเมื่อเปิด-ปิดแอร์ที่สวิตท์ในรถ บางทีอาจมากกว่ารั่ว เติมเกินน้ำยาก็ไม่วิ่ง วาล์วตันก็ไม่วิ่ง กรองตันก็ไม่วิ่ง คอมไม่มีกำลังอัดก็ไม่วิ่งครับ
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส

ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post:
joe-civil@jz (29-08-2014)
เก่า 04-06-2014, 12:43   #3
เอ31เทพา
Member
 
รูปส่วนตัว เอ31เทพา
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15 เอ31เทพา is on a distinguished road
สรุปแล้วเป็นที่ตู้แอร์รั่วครับแต่มีปัญหาตามมาอีกคร ับผมใช้ e34 เปลี่ยนตู้ใหม่จากหัวตัดเซียงกงเป็นทองแดงหุ้มอลูมิเ นียมมันมีปัญหาคือเย็นช้าแต่ยังพอรับได้แต่อีกอย่างข ับไปแอร์ก็เย็นปรกติแต่เวลาคอมตัดแอร์มันหายตามตลอดม ีแต่ลมชื้นเป็นแบบนี้ตลอดเลยครับไม่รู้มาจากสาเหตุไห นครับ(สิ่งที่เปลี่ยนแล้วคอมแอร์ ไดเออร์ วาล์วแอร์ ตู้แอร์ น้ำยามีไม่รั่ว)
เอ31เทพา is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เอ31เทพา For This Useful Post:
joe-civil@jz (29-08-2014)
เก่า 06-06-2014, 22:08   #4
TUNKTUNK
Member
 
รูปส่วนตัว TUNKTUNK
 
วันที่สมัคร: Oct 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 45
Thanks: 13
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 TUNKTUNK is on a distinguished road
รบกวนถามหน่อยครับ ตอนนี้แอร์มีปัญหาครับ คือ เปิดแอร์ตอนเช้าก็มีความเย็นแต่ไม่ถึงกับเย็นมากครับ ขับไปสักพักหรือรถติด ไอเย็นหายไปเลย เหลือแต่ลมร้อนครับ แต่ก็ได้ยินเสียฉีดน้ำยาตลอด ขับตอนกลางคืนถ้ารถไม่ติดก็พอเย็นอยู่บ้างแต่ถ้ารถติ ดก็ร้อนอีก เป็นอย่างงี้ตลอดครับ เคยไปเติมน้ำยาปรากฏว่าแรงดันน้ำยาสูงมาก(คงจะร้อน) เคยลองล้างคอยร้อนแล้วก็ไม่หาย พัดลมเป่าคอยร้อนก็ยังทำงานปกติ ปัญหาดังกล่าวน่าจะมาจากอะไรครับช่วยที!!

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TUNKTUNK : 06-06-2014 เมื่อ 22:28.
TUNKTUNK is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to TUNKTUNK For This Useful Post:
c_peerapan (16-05-2016)
เก่า 09-06-2014, 10:36   #5
เอ31เทพา
Member
 
รูปส่วนตัว เอ31เทพา
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15 เอ31เทพา is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ31เทพา อ่านกระทู้
สรุปแล้วเป็นที่ตู้แอร์รั่วครับแต่มีปัญหาตามมาอีกคร ับผมใช้ e34 เปลี่ยนตู้ใหม่จากหัวตัดเซียงกงเป็นทองแดงหุ้มอลูมิเ นียมมันมีปัญหาคือเย็นช้าแต่ยังพอรับได้แต่อีกอย่างข ับไปแอร์ก็เย็นปรกติแต่เวลาคอมตัดแอร์มันหายตามตลอดม ีแต่ลมชื้นเป็นแบบนี้ตลอดเลยครับไม่รู้มาจากสาเหตุไห นครับ(สิ่งที่เปลี่ยนแล้วคอมแอร์ ไดเออร์ วาล์วแอร์ ตู้แอร์ น้ำยามีไม่รั่ว)
สรุปแล้วเป็นที่เทอร์โมสตัทเสียครับมันตัดแล้วแอร์หา ยไปด้วยเลยซื้อมาเปลี่ยน170บาทหายเลยครับ
เอ31เทพา is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เอ31เทพา For This Useful Post:
joe-civil@jz (29-08-2014)
เก่า 16-06-2014, 10:21   #6
jfk17
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: benz
Engine Type: 1jz vvti
ที่อยู่: minburi
กระทู้: 24
Thanks: 1
Thanked 14 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 jfk17 is on a distinguished road
สวัสดีครับ ขอสอบถามครับว่า ผมวาง 1jz gte auto ใน ไ123 ความแรงขอแอร์มี 3 ระดับ เปิดแอร์ก็เย็นปกติแต่ ลมแอร์แรงบ้างเบาบ้างสลับกัน ตู้แอร์เพิ่งล้าง ปัญหาก็เหมือนเดิม อีกกรณีหนึ่ง เร่งแอร์ถึงระดับ 3 แอร์ตัด ไปดูฟิวส์ ฟิวส์ขาดทุกครั้งที่เปิด ระดับ 3 ผมใช้ฟิวส์กระดูก ขนาด 25 a ไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
jfk17 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-08-2014, 10:20   #7
joe-civil@jz
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 50
กระทู้: 197
Thanks: 602
Thanked 256 Times in 107 Posts
คะแนน: 17 joe-civil@jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง joe-civil@jz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jfk17 อ่านกระทู้
สวัสดีครับ ขอสอบถามครับว่า ผมวาง 1jz gte auto ใน ไ123 ความแรงขอแอร์มี 3 ระดับ เปิดแอร์ก็เย็นปกติแต่ ลมแอร์แรงบ้างเบาบ้างสลับกัน ตู้แอร์เพิ่งล้าง ปัญหาก็เหมือนเดิม อีกกรณีหนึ่ง เร่งแอร์ถึงระดับ 3 แอร์ตัด ไปดูฟิวส์ ฟิวส์ขาดทุกครั้งที่เปิด ระดับ 3 ผมใช้ฟิวส์กระดูก ขนาด 25 a ไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
สวิทซ์สปีดที่ 3 น่าจะช๊อตลงกราวด์ครับลองรื้อมาดูก่อนว่าฉนวนสายไฟโด นบาดกับโลหะหรือไม่
__________________



รูล่ ม่ง้ญิ

Jz
joe-civil@jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-05-2018, 22:16   #8
watis
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 watis is on a distinguished road
ท่อแอรร้อนทุกเส้น

ลุยน้ำ หน้าคลัชคอมไหม้ เปลียนยกลูก รื้อตู้เปลียนวาว์ ไดรเออ แพงร้อน ก็เปลียน. แรงดัน ท่อ L40h210. เย็นชืดๆ ตอนเช้า ไม่ถึง3นาที แล้วก็ร้อน. วิ่งได้รอบก็เย็น ชืดๆ ใช้งานไม่ได้ ครับ ช่วยด้วยครับ
watis is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:38


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels