ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
สอบถามเรื่องแอร์ครับ
สอบถามเรื่องแอร์ครับอยู่ดีๆก็มีแต่ลมไม่มีความเย็นเ ลยไปร้านบอกน้ำยาหายหมดเลยเติมเข้าไปใหม่จน30ปอนด์ยั งไม่มีความเย็นเลยเป็นที่อะไรครับเช๊คฟิวส์ก็ปรกติ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
เบื้องต้น-ดูที่ตาแมวตอนเติมน้ำยาด้วยว่ามันมีน้ำยาเข้าไปวิ่งไ หม ครัชคอมต่อ-ตัดไหมเมื่อเปิด-ปิดแอร์ที่สวิตท์ในรถ บางทีอาจมากกว่ารั่ว เติมเกินน้ำยาก็ไม่วิ่ง วาล์วตันก็ไม่วิ่ง กรองตันก็ไม่วิ่ง คอมไม่มีกำลังอัดก็ไม่วิ่งครับ ![]()
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | joe-civil@jz (29-08-2014) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
สรุปแล้วเป็นที่ตู้แอร์รั่วครับแต่มีปัญหาตามมาอีกคร ับผมใช้ e34 เปลี่ยนตู้ใหม่จากหัวตัดเซียงกงเป็นทองแดงหุ้มอลูมิเ นียมมันมีปัญหาคือเย็นช้าแต่ยังพอรับได้แต่อีกอย่างข ับไปแอร์ก็เย็นปรกติแต่เวลาคอมตัดแอร์มันหายตามตลอดม ีแต่ลมชื้นเป็นแบบนี้ตลอดเลยครับไม่รู้มาจากสาเหตุไห นครับ(สิ่งที่เปลี่ยนแล้วคอมแอร์ ไดเออร์ วาล์วแอร์ ตู้แอร์ น้ำยามีไม่รั่ว)
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เอ31เทพา For This Useful Post: | joe-civil@jz (29-08-2014) |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 45
Thanks: 13
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนถามหน่อยครับ ตอนนี้แอร์มีปัญหาครับ คือ เปิดแอร์ตอนเช้าก็มีความเย็นแต่ไม่ถึงกับเย็นมากครับ ขับไปสักพักหรือรถติด ไอเย็นหายไปเลย เหลือแต่ลมร้อนครับ แต่ก็ได้ยินเสียฉีดน้ำยาตลอด ขับตอนกลางคืนถ้ารถไม่ติดก็พอเย็นอยู่บ้างแต่ถ้ารถติ ดก็ร้อนอีก เป็นอย่างงี้ตลอดครับ เคยไปเติมน้ำยาปรากฏว่าแรงดันน้ำยาสูงมาก(คงจะร้อน) เคยลองล้างคอยร้อนแล้วก็ไม่หาย พัดลมเป่าคอยร้อนก็ยังทำงานปกติ ปัญหาดังกล่าวน่าจะมาจากอะไรครับช่วยที!!
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TUNKTUNK : 06-06-2014 เมื่อ 22:28. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to TUNKTUNK For This Useful Post: | c_peerapan (16-05-2016) |
![]() |
#5 | |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เอ31เทพา For This Useful Post: | joe-civil@jz (29-08-2014) |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: benz
Engine Type: 1jz vvti
ที่อยู่: minburi
กระทู้: 24
Thanks: 1
Thanked 14 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สวัสดีครับ ขอสอบถามครับว่า ผมวาง 1jz gte auto ใน ไ123 ความแรงขอแอร์มี 3 ระดับ เปิดแอร์ก็เย็นปกติแต่ ลมแอร์แรงบ้างเบาบ้างสลับกัน ตู้แอร์เพิ่งล้าง ปัญหาก็เหมือนเดิม อีกกรณีหนึ่ง เร่งแอร์ถึงระดับ 3 แอร์ตัด ไปดูฟิวส์ ฟิวส์ขาดทุกครั้งที่เปิด ระดับ 3 ผมใช้ฟิวส์กระดูก ขนาด 25 a ไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ท่อแอรร้อนทุกเส้น
ลุยน้ำ หน้าคลัชคอมไหม้ เปลียนยกลูก รื้อตู้เปลียนวาว์ ไดรเออ แพงร้อน ก็เปลียน. แรงดัน ท่อ L40h210. เย็นชืดๆ ตอนเช้า ไม่ถึง3นาที แล้วก็ร้อน. วิ่งได้รอบก็เย็น ชืดๆ ใช้งานไม่ได้ ครับ ช่วยด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|