ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 55
กระทู้: 76
Thanks: 13
Thanked 17 Times in 14 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ก่อนติดแก๊ส ปกติดีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz-ge
ที่อยู่: surin
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
คันเร่งสายหรือไฟฟ้าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 55
กระทู้: 76
Thanks: 13
Thanked 17 Times in 14 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ตรวจเช็คมอเตอร์เดินเบา/ล้าง หรือยังครับ
เช็คโค้ดด้วยก็ดี เผื่อเจอต้นเหตุ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cysc2007 : 26-05-2014 เมื่อ 08:14. |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
อายุ: 48
กระทู้: 51
Thanks: 2
Thanked 27 Times in 20 Posts
คะแนน: 18
![]() |
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cysc2007 อ่านกระทู้
คันเร่งสายหรือไฟฟ้าครับ คันเร่งสาย ที่มีสายเดียวครับ มันก็มีสายคันเร่งทั้งตัว ธรรมดาและไฟฟ้า และครับ ต้องดูว่าลิ้นเร่งท่านเป็นระบบไฟฟ้าหรือลิ้นเร่งปีกผ ีเสื้อ ธรรมดา ตรงลิ้นเร่งมี ETCS หรือ ETCS-i หรือเปล่า หรือเบอร์กล่อง ECU ครับเพื่อนๆในเวปจะช่วยดูครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 55
กระทู้: 76
Thanks: 13
Thanked 17 Times in 14 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เป็น ETCS-i ครับผม
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |