ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 | ||
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
คันเกียร์ UZ เป็นขั้นบันได เกียร์ 4 มา 3 เป็นสวิทส์ไฟฟ้า 2 มา 1 ก็ไฟฟ้า ถ้าใช้คันสไลด์ตำแหน่งเกียร์ 3 และเกียร์ 1 จะไม่มี หากจะแปลงถามคนทำก่อน อีกอย่างคือสวิทส์ปรับต่างๆบนคันเกียร์ก็จะต้องแปลงด ้วย ถ้าเป็นผมเลือกคันเกียร์ตรงรุ่น UZ ดีกว่า ออยเกียร์ใช้ของเดิมได้ครับ คือผมเน้นเพราะว่าการระบายความร้อนเกียร์สำคัญ หากออยเกียร์สภาพไม่ดีเกียร์ก็จะไปไว วิ่งแรงตก ใช้ฟรีปั้มดีครับ ผมก็ชอบ มี 2 วิธี 1. หาเครื่องรุ่นฟรีปั้ม แต่จะหายากและแพงกว่าประมาณ 3000 บาท 2. ใช้เครื่องรุ่น Hydraulic ก็ซื้อพัดลมฟรีปั้มเพิ่มต้องเป็นใบพัดลมใหญ่สำหรับ UZ ปั้มน้ำเลือกวิธีได้อีก 2.1 ปั้มน้ำเดิมต้องต่อท่อน้ำมัน Hydraulic กับกระปุกน้ำมันวน loop ไว้ ข้อเสียคืออายุไม่ยืนเท่าไหร่ 2.2 เปลี่ยนปั้มน้ำเป็นรุ่นพัดลมฟรีปั้มจะไม่มีระบบ Hydraulic มีข้อเสียคือ เสียตัง ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
||
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | anakin (05-05-2014), montriRANGER (02-05-2014) |
|
|