 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  17-04-2014, 19:47 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2011 Car Brand: isuzu dmax4door Engine Type: 1j ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 119
				 Thanks: 12 
		
			
				Thanked 37 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | 
				
				1uz-fe a/tจะใช้ก้าสngvได้ไหมและจะขึ้นเขาทางเหนือได้ไหม
			 จะเอาวางในดีแม้กสี่ดออ่ะ ตอนนี้วางหนึ่งเจไม่โบก้าสngvระบบดูดขึ้นเขาโครตอึดเ  ลยเหมือนรถสิบล้อที่กำลังขึ้นเขาอ่ะรถผมไม่ได้บรรทุก  อะไร อยากเปลี่ยนเครื่องจัง | 
|   |   | 
|  17-04-2014, 20:32 | #2 | |
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 UZ แรงบิดดีน้องๆคอมมอนเรล ขึ้นเขาสบายอยู่แล้ว ส่วนเรื่องติดแก๊สระบบอะไรก็ตามที่ทำให้กำลังเครื่อง ยนต์ลดลงมากๆแสดงว่ามีอะไรผิดพลาดแล้วละครับ ระยะยาวเครื่องน่าจะพังเร็วเพราะจ่ายบางเกินไป ถ้าวาง ngv แบบถูกต้องกำลังเครื่องจะลดลงซัก 10-15% จากตอนวิ่งน้ำมันก็ยังเหลือเฟืออยู่ดีครับ   
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 | |
|   |   | 
|  18-04-2014, 08:46 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2012 Car Brand: Vega Engine Type: 1UZ ที่อยู่: 101 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 47 Times in 18 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 1UZ FE ผมวางใน Isuzu Vega เฟืองท้ายเดิม 4.5  ล้อ 265/50/20 (LPG) ขึ้นเขาสบายๆ หายห่วงเลยครับ อัดแข่งขึ้นเขากะพวกรถใหม่ๆ สบายๆ  แต่ถ้าเทียบกับ เครื่อง 1J (ที่บ้านวางในเบนซ 220 ต้องคลานขึ้นเขา ประมาณอย่างที่บอกเรยยครับ)   | 
|   |   | 
|  18-04-2014, 09:09 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2011 Car Brand: isuzu dmax4door Engine Type: 1j ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 119
				 Thanks: 12 
		
			
				Thanked 37 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | อัตราสิ้นเปลืองกิโลละกี่บาทครับ | 
|   |   | 
|  18-04-2014, 09:43 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2012 Car Brand: Vega Engine Type: 1UZ ที่อยู่: 101 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 47 Times in 18 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | วิ่งธรรมดาไม่กระชากมาก และความเร็วไม่เกิน 120 อยู่ที่ประมาณ 2.2 บาท/กิโลเมตร....ถือว่ารับได้ครับ  ใช้งานมาครบ 1 ปีแล้ว วิ่งทุกวันครับ อุ่นเครื่องตอนวางเสร็จใหม่ๆ ครับ http://www.youtube.com/watch?v=GkqvEwtF6a0 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Sirichots For This Useful Post: |  C220 (18-04-2014) | 
|  18-04-2014, 23:20 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2011 Car Brand: isuzu dmax4door Engine Type: 1j ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 119
				 Thanks: 12 
		
			
				Thanked 37 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | 1uzติดก้าสngvระบบดูดได้ไหมครับ | 
|   |   | 
|  19-04-2014, 08:48 | #7 | 
| Senior Member | ทำมั้ยติดใจngvหราครับ กัดฟันติดแก้สหัวฉีดLPGรับรองสนั่นทุ่ง | 
|   |   | 
|  28-04-2014, 20:21 | #8 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2011 Car Brand: toyota Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Ratchaburi 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ติดได้ครับแต่ต้องเติมบ่อยหน่อย ผมวางในไทเกอร์ตอนเดียว วิ่งขึ้นจากราชบุรี เชียงใหม่แล้วต่อไปเชียงราย น้ำหนักต้นกว่าแล้ววิ่งรถเปล่ากลับ ความเร็วเฉลี่ย 110-120 วิ่งกลางคืน ตั้งแต่วางมาสามปีเศษวิ่งไปสามแสนกว่าโล  แก้ส lpg หัวฉีด ไปกลับประมาณ 3,500 -4,200 แล้วแต่น้ำหนัก จอดติดเครื่องนอนประมาณ สามชั่วโมง ตอนนี้ผมติด ngv เพิรมอีกกลายเป็นรถสามระบบ สองถังอยู่ที่ยางอะหลั่ยอีกถังอยู่บนกระบะ ไปกลับกินแก้สไม่เกิน 2'500 ต่างจาก  lpg มั๊ย เรื่องกำลังต่างกันครับแบบรู้สึกได้แต่ก็ไม่แย่อย่าง  ที่คิดหรอกครับ ปัญหามีมั๊ย ยังไม่มีใช้มาร่วม 60,000 โลแล้ว ผมว่าเสียงเครื่องเงียบกว่าเดิม ความร้อนลดลงรวมทั้งความเร็วก็ลดด้วย555  ถ้าจะอัดต้องlpgครับ ยาวหน่อยแต่ได้ความรู้ครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
