ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-04-2014, 13:56   #1
GeTaR
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว GeTaR
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: BMW E 36
Engine Type: 1jz GTE
ที่อยู่: lopburi
กระทู้: 84
Thanks: 1
Thanked 60 Times in 26 Posts
คะแนน: 16 GeTaR is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ popcitygame อ่านกระทู้
1 ค่าทำนี้แล้วแต่อู่ครับ มีตั้งแต่ราคา10000-120000ครับ แต่ถ้าเสต็จต้นๆก็เปลี่ยนผ้าครัส ทำสปริงครับ ถ้าเสต็ปต่อไปก็กลาง นี้ก็เล่นพวกเกียร์แต่งครับ พวกนี้จะเป็นลูกทอร์คสีม่วงๆครับ แล้วแต่ว่าเขาทำอะไรมามั่งครับ ส่วนราคานี้ผมใส่อยู่20000นิดๆครับ แต่ดีกว่าเกียร์แบบเดิมๆๆเลยครับ ออกแบบทีบเลยอะนะ ส่วนสเตปปลายๆนี้หลัก70000-120000พวกนี้จะใช้แข่งเสียส่วนใหญ่และต้องเขาเกียร์เ องแบบพวกเกียร์ธรรมดาครับ
2 สเตปแรกๆนี้ไม่เกิน400ม้าครับ ถ้าสเตปกลางนี้ได้ถึง500-600ได้ครับ แต่ขึ้นอยู่กับน้ำหนักรถด้วยครับถ้าพวกรถที่น้ำหลักเ ยอะๆนี้เกียร์ก็จะไปไวครับพวกนี้ใช่ว่าจะไม่พังนะครั บมีพังเหมือนกันทั้งสเตปต้นและกลางทั้งแบบสเตปสุดท้า ยด้วยอะนะ ถ้าอัดบ่อยๆๆไม่พักเกียร์เลยความร้อนน้ำมันเกียร์เยอ ะมันก็พังอะครับ
3 ต้องติดออยเกียร์อะครับจะช่วยยืดอายุการใช้งานทุกสเต ปครับ ยิ่งม้าเยอะออยก็ต้องใหญ่ตามครับ หรือ บางคนต่อระบายความร้อนรวมกับหม้อน้ำครับ
4 มีหลายอู่รับทำครับลองถามในclub เราก็มีรับทำครับ ถ้าอยากรู้โทรมาหาผมก้ได้ครับให้คำปรึกษาอะนะ 0818662774

จากประสบการ์ณของตัวเองครับ รถผม412ม้าน้ำมัน95 ใช้เกียร์1-2ปี 1ลูกครับ พอเปลี่ยนเป็น น้ำมัน e85 มีม้าอยู่ที่528 ม้า ปีเดียวพัง4ลูกครับแต่รถผมหนักด้วยครับ น้ำหนัก2040 กก.เลยไปไวครับ ส่วนรถน้องๆๆในอู่รถน้ำหนักไม่เยอะมากซัดๆๆตลลอด ไม่ค่อยพังเหมือนผมครับ น้ำหนักเป็นตัวแปรเยอะครับ กับการใช้เทอร์โบด้วยอะนะลองดูครับใช้สนุกคนละแบบครั บ
ปีเดียวพัง4ลูก555 ไม่แปลกนะก็ รถพี่ป๊อปแรงนี่ อิอิ
__________________
Piano Shop oะไหล่แต่งซิ่ง
by Getar Lopburi 080-4227199////เบอร์ใหม่นะครับ 0803040507
GeTaR is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to GeTaR For This Useful Post:
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ขอข้อมูล เกียร์ auto 2jz gte vvti triptronic ครับ itti123 ClubJZ ! Talk 3 19-12-2014 06:59
เกียร์ auto 1uzfe ชนกับสโล KZ anan chunrudee ClubUZ ! Talk 0 11-04-2014 11:18
2JZ GE VVT-i เรื่องปุ่ม ECT และยอยท้ายเกียร์ nuhm ClubJZ! Useful Information 4 11-10-2009 10:48


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels