ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
กราฟแรงม้ามาแล้วครับ
แรงม้าที่ล้อที่เคยวัดสำหรับ UZ vvti ก็ประมาณนี้แหละครับ น่าจะเกี่ยวกับเฟืองท้ายด้วยส่วนนึง วิ่งกันที่เกียร์ 4 ความเร็ว 200 กว่า อิอิ ![]() สำหรับกราฟที่ 2 จูนให้ f.con สั่งยิง NOS (ต้องเป็น version 3.2 ขึ้นไป) ใช้ 2 condition ควบคุมคือ 1. รอบเครื่องเกิน 2500 รอบ 2. ลิ้นเร่งเปิดมากกว่า 35% ต้องประกอบทั้ง 2 อย่างกล่องจึงจะสั่ง สั่งตัด NOS ที่รอบ 6700 ตัดรอบเครื่องสูงสุดที่ 7000 รอบนี้ใส่หัว jet ขนาดประมาณ 75hp ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 13-04-2014 เมื่อ 00:16. |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | anakin (14-04-2014), CaTTAROCK (15-04-2014), ChefPao (13-04-2014), MS133 (13-04-2014), super41300 (23-10-2015) |
|
|