ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2013
Car Brand: BMW e36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: Khonkhean
กระทู้: 121
Thanks: 151
Thanked 88 Times in 57 Posts
คะแนน: 12
![]() |
จะลองดูครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ของผมใช้วิธีเปลี่ยนสปริงให้อ่อนครับ หาซื้อตามร้านฮาร์ดแวร์ ขนาดเทียบจากของเก่าครับ ...ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้ hksหัวเบนซ์ ก็เปลี่ยนสปริงอ่อนเช่นกัน แต่พอเปลี่ยนเทอร์โบ ก็กลับไปใช้สปริงเดิม เพื่อให้ย้อนหน้าใบขณะรอบไม่สูงมาก แต่หากรอบสูงๆ จะคายหมด
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jing : 25-02-2014 เมื่อ 22:19. |
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to jing For This Useful Post: | abbmong (25-02-2014), Chai (26-02-2014), ChefPao (27-02-2014), Jeab Klong7 (26-02-2014), nik0078 (26-02-2014), samasun_007 (26-02-2014), tumcartoon (26-02-2014) |
![]() |
|
|