ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: D-max
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: kanjanaburi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถผมก็เคยเป็นคับ คือรอบเครื่องตกเหมือนกัน(ไม่รุก่อนหน้านั้นผมไปซนอะ ไรมัน) เคยเป็นอยู่2-3รอบ ตอนนั้นผมก็ไม่รุจำทำยังไง และมีช่วงหนึ่งรถไปดับตรงไฟแดงผมเลยของขึ้นมานิดหนึ่ ง พอไฟเขียวปุ๊บผมยัดเกียร์Dกดคันเร่งมิดเลย รถมีอาการสะดุดนิดหน่อยตอนช่วงประมาณ4000-5000มั้ง 1ครั้ง(คิดในใจรถตูเป็นอะไรว่ะ) พอไปได้เกียร์2เกียร์ ก็ถึงจุดหมาย จอดรถฟรีเครื่องอยู่ เอะรอบเครื่องรถเรากับมานิ่งเหมือนเดิมล่ะนิ หลังจากนั้นเวลาเป็นอีกก็เลยลองวิธีนี้มันก็หายทุกรอ บ เลยลองมาเล่าสู่กันฟังครับ
รถผม D-max 1jโบเดิมๆอ่ะครับ แต่วันนี้รถผม ลูกปืนยอยเพลากลางตัวติดตูดเกียร์มันแตก ถอดออกแล้ว ยังหาอะไหร่ไม่ได้เลย สองสามร้านแถวบ้านมันบอกไม่มีของต้องเอารุ่นอื่นไปแป ลงเอา ไม่ก็ต้องไปซื้อยอยเก่าญี่ปุ่นไปตัดต่อใหม่ ผมก็เลยไม่รุจะเอายังไงดี เลยกลับมาดุนรถเก็บเข้าบ้านไว้ก่อนและค่อยๆหาข้อมูลต ่อ(ตกลงมันไม่ผลิตหรือมันไม่ได้สั่งมา?) |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|