ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
- ซีลคอหลังของแท้น่าจะ 600+- (จำราคาไม่ได้จริง ๆ ครับ) - ซีลหัวเกียร์ท้ายเกียร์ น่าจะสักอันละ 300+- นะ - Pilot bearing หรือลูกปลายปืนเกียร์ 4 ประมาณไม่เกิน 100 บาท - ผ้าคลัชมีตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปแล้วแต่ประเภทและคุณภาพ - น้ำมันเกียร์ 75w-90 toyota ลิตรละ 450+- หรือ Valvoline ก็น่าจะแพงขึ้นอีกหน่อย ใช้ 3 ลิตรครับ - ค่าแรง อันนี้อยู่ที่รถของท่านแล้วละครับ รถทั่วไปราคาค่ายกเกียร์ประมาณ 1,000-1,500 บาท แต่รถวางเครื่องนี่พูดยากครับ บางคันอาจยกปกติได้ บางคันต้องดีด ต้องงัด ต้องถอดน็อตแท่นเครื่อง ต้องต่อบล็อค โอ๊ย...สารพัด (จากประสบการณ์จากรถตัวเอง) ค่าแรงก็น่าจะแพงขึ้น หรือบางอู่เห็นยาก ๆ อาจไม่ทำให้ก็เป็นได้ครับ ลองรวม ๆ ดูครับผม ![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post: |
|
|