ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2013
Car Brand: BMW e36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: Khonkhean
กระทู้: 121
Thanks: 151
Thanked 88 Times in 57 Posts
คะแนน: 12
![]() |
ตกลง เจ้าของกระทู้ ตัดใจไปตัวไหนละครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Mazda Fighter
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ขอนแก่น,ปราจีนบุรี
กระทู้: 51
Thanks: 104
Thanked 42 Times in 21 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ผมวาง 2jz vvti จากเดิม 1jz ge ฝาขาว
แท่นเครื่องก็ตำแหน่งเดิมครับ ถ้าใกล้น้าเค ก็ปรึกษาน้า น่าจะได้ข้อมูลที่ครบ สบายใจ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีคนบอกว่าถ้าวาง Vvti จำเป็นที่จะต้องแปลงแท่นเครื่อง ก็ว่าจะเล่นแบบง่าย คือ 1jz ฝาดำ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: | somtao (23-02-2014) |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สรุปจบ 1j ฝาดำ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ตามสะดวกนะคัฟ....ส่วนตัวแนะนำเครื่องที่มีระบบVVTi เพราะใหม่กว่า สดกว่า อัตราเร่งดีกว่า และประหยัดน้ำมันกว่าอีกด้วย
![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | nik0078 (31-01-2014) |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2013
Car Brand: BMW e36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: Khonkhean
กระทู้: 121
Thanks: 151
Thanked 88 Times in 57 Posts
คะแนน: 12
![]() |
ผมว่าเจ้าของกระทู้ก็อยากได้ตัวใหม่นะ ส่วนผมติดที่ทัพย์จาง ไม่งั้นผม3เจ ไม่ก็uz
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nik0078 For This Useful Post: | somtao (31-01-2014) |
![]() |
#10 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สรุปเป็น 1jz ฝาดำไปแล้ว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เจอเรื่องใหม่ ใส่กล่องใหม่ เข็มความเร็วไม่ขึ้น บอกเครื่องที่ได้มาเป็นแบบไมล์ไฟฟ้า ทำอย่างไรได้บ้าง ยังไม่อยากเปลี่ยนไมล์ความเร็ว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Mazda Fighter
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ขอนแก่น,ปราจีนบุรี
กระทู้: 51
Thanks: 104
Thanked 42 Times in 21 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ใช้กล่องแปลงครับ kkt speed หรือไม่ก็กล่องmpex
เรือนไมล์ไม่เปลี่ยนดีแล้ว เดี๋ยวมีปัญหาใหม่เกจ์วัดน้ำมันไม่ขึ้น |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
`ช่างจะเอาแค่ไส้ไหนของโตโยต้ามาเปลี่ยนเท่านั้นเอง มีใครเคยทำประมาณนี้บ้าง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Mazda Fighter
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ขอนแก่น,ปราจีนบุรี
กระทู้: 51
Thanks: 104
Thanked 42 Times in 21 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ก็ตามนั้นก็โอครับ งานดัดแปลง แต่ตกลงกันให้ชัวร์ว่ารอบเครื่องต้องขึ้นตรงตามควรเป ็น ความเร็วต้องตรงวัดตามgps เข็มน้ำมันต้องขึ้นตรง
รอบขึ้นแต่ไม่ตรง กว่าจะรู้ก็รับรถเอารถไปใช้กว่าจะแก้ไข ก็ต้องเป็นงานแก้ไขใหม่ ความเร็วส่วนมากจะไม่ค่อยตรง และลูกลอยติดรถส่งค่าต้านท้านไม่ตรงกับเกจ์ๆขึ้นแต่เ พี้ยนๆ สรุป ถ้าช่างดีรับผิดชอบงาน แก้ไขให้ตรงตามการทำงานครับ ที่ให้ข้อมูลไว้ข้างบน จะได้รู้เท่าทันช่างแย่ๆครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Volvo 740
Engine Type: 3JZ GEVVTI
ที่อยู่: Wongsawang
กระทู้: 12
Thanks: 7
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1UZ FE in Benz W124 | pakapao | ClubUZ ! Talk | 859 | 22-06-2023 03:31 |
ถามเรื่องเฮดเดอร์ 2jz ge vvti ใน benz w123 ครับวางมาแล้วใส่ไม่ได้ | CODE L | ClubJZ ! Talk | 4 | 16-10-2014 20:41 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |