ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: dmax cab4
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: minburi
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 80 Times in 19 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผม 1jz gte vvti at หัวฉีดเดิม บูส 0.9-1.2 bar
รายการอะไหล่เพิ่มเติม กล่อง kkt v2 จูน โดย บังวาล เร็คกูเรเตอร์ sard ชุดสายน้ำมัน e85 ปั๊มติกนอกถัง (อันนี้ใส่ตั้งแต่วางเครื่องละ) แค่นี้ก็มันแล้วคับกดเป็นมาสั่งได้ตอบสนองเท้าไวมาก รายละเอียดเพิ่มเติมได้คับ 0846997978 จ่าอีม Kkt แรงในราคาที่จับต้องได้ |
![]() |
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to naeem212 For This Useful Post: | i_herejoke (26-01-2014), idea_nova (06-02-2014), IMUED (29-01-2014), Jamisquatar (23-01-2014), Jeab Klong7 (24-01-2014), La-Z-BoY (30-01-2014), rotax (24-01-2014), tatizoodlor (23-05-2015), Wanchai13 (26-01-2014) |
|
|