ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
จูนได้ แต่Duty Cycle มันจะใช้ไป100% เสี่ยงที่จะทำให้ส่วนผสมบางได้ จะได้ไม่คุมเสียเอาครับ
อย่างน้อยขอหัวฉีด 2J Bo ครับ พอไหวหน่อย Duty Cycle คือ อัตราส่วนของรูปคลื่นพัลซ์ ตอนที่มัน on กับตอนที่มัน off เช่น ถ้ามัน on สัก 1ms แล้ว off ไป 4ms แล้ววนซ้ำไปเรื่อยๆ ก็แปลว่าค่า duty cycle = 20% หรือถ้ามัน on 5ms แล้ว off 5ms ก็แปลว่า duty cycle = 50% พอดีเป๊ะ ![]()
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 12 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | DoraemonPower (23-01-2014), dvm (29-01-2014), idea_nova (06-02-2014), IMUED (23-01-2014), Jamisquatar (23-01-2014), Jeab Klong7 (23-01-2014), off JZ (26-01-2014), somtao (23-01-2014), tatizoodlor (23-05-2015), tom.4wd (23-01-2014), vampire258 (22-01-2014), คนเมืองนวย@ClubJZ (28-01-2014) |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: bangpoo
กระทู้: 16
Thanks: 10
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แล้วถ้าเปลี่ยนหัวฉีด ปั้มติ๊กเดิมเราพอป่าวครับ ติ๊กเจโบ ลูกใหญ่ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to IMUED For This Useful Post: | tatizoodlor (23-05-2015) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Rangsit
กระทู้: 76
Thanks: 2
Thanked 88 Times in 46 Posts
คะแนน: 14
![]() |
เปลี่ยนหัวแล้ว ก็ต้องมีเรคกูเรเตร์อีกตัว
ส่วนติ๊กแรงไม่ตกก็ใช้ได้ครับ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Dimensions For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: dmax cab4
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: minburi
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 80 Times in 19 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผม 1jz gte vvti at หัวฉีดเดิม บูส 0.9-1.2 bar
รายการอะไหล่เพิ่มเติม กล่อง kkt v2 จูน โดย บังวาล เร็คกูเรเตอร์ sard ชุดสายน้ำมัน e85 ปั๊มติกนอกถัง (อันนี้ใส่ตั้งแต่วางเครื่องละ) แค่นี้ก็มันแล้วคับกดเป็นมาสั่งได้ตอบสนองเท้าไวมาก รายละเอียดเพิ่มเติมได้คับ 0846997978 จ่าอีม Kkt แรงในราคาที่จับต้องได้ |
![]() |
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to naeem212 For This Useful Post: | i_herejoke (26-01-2014), idea_nova (06-02-2014), IMUED (29-01-2014), Jamisquatar (23-01-2014), Jeab Klong7 (24-01-2014), La-Z-BoY (30-01-2014), rotax (24-01-2014), tatizoodlor (23-05-2015), Wanchai13 (26-01-2014) |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
ลายเซ็นต์ ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to i_herejoke For This Useful Post: | tatizoodlor (23-05-2015) |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: dmax cab4
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: minburi
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 80 Times in 19 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to naeem212 For This Useful Post: | i_herejoke (29-01-2014), tatizoodlor (23-05-2015) |
![]() |
|
|