ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-01-2014, 23:21   #1
aom8817
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
 
รูปส่วนตัว aom8817
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: เกย์ฟิโร่ A31
Engine Type: 1Jz-GTE //เดิมๆทุกเม็ด
ที่อยู่: อยู่ในใจทุกคนที่มีรัก
อายุ: 48
กระทู้: 1,272
Thanks: 2,581
Thanked 1,966 Times in 479 Posts
คะแนน: 0 aom8817 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง aom8817
จูนได้ แต่Duty Cycle มันจะใช้ไป100% เสี่ยงที่จะทำให้ส่วนผสมบางได้ จะได้ไม่คุมเสียเอาครับ
อย่างน้อยขอหัวฉีด 2J Bo ครับ พอไหวหน่อย

Duty Cycle คือ อัตราส่วนของรูปคลื่นพัลซ์ ตอนที่มัน on กับตอนที่มัน off

เช่น ถ้ามัน on สัก 1ms แล้ว off ไป 4ms แล้ววนซ้ำไปเรื่อยๆ ก็แปลว่าค่า duty cycle = 20%

หรือถ้ามัน on 5ms แล้ว off 5ms ก็แปลว่า duty cycle = 50% พอดีเป๊ะ

__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <

แม่ทัพ "คนฝั่งทวย"
ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"


จูนโจ
โม เอ๋
เซอร์วิส เค
แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย
Power by เมีย
aom8817 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 12 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post:
DoraemonPower (23-01-2014), dvm (29-01-2014), idea_nova (06-02-2014), IMUED (23-01-2014), Jamisquatar (23-01-2014), Jeab Klong7 (23-01-2014), off JZ (26-01-2014), somtao (23-01-2014), tatizoodlor (23-05-2015), tom.4wd (23-01-2014), vampire258 (22-01-2014), คนเมืองนวย@ClubJZ (28-01-2014)
เก่า 23-01-2014, 12:24   #2
IMUED
Junior Member
 
รูปส่วนตัว IMUED
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: bangpoo
กระทู้: 16
Thanks: 10
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 IMUED is on a distinguished road
แล้วถ้าเปลี่ยนหัวฉีด ปั้มติ๊กเดิมเราพอป่าวครับ ติ๊กเจโบ ลูกใหญ่ครับ
IMUED is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to IMUED For This Useful Post:
tatizoodlor (23-05-2015)
เก่า 23-01-2014, 12:57   #3
Dimensions
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Rangsit
กระทู้: 76
Thanks: 2
Thanked 88 Times in 46 Posts
คะแนน: 14 Dimensions is on a distinguished road
เปลี่ยนหัวแล้ว ก็ต้องมีเรคกูเรเตร์อีกตัว
ส่วนติ๊กแรงไม่ตกก็ใช้ได้ครับ
Dimensions is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Dimensions For This Useful Post:
Jamisquatar (23-01-2014), Jeab Klong7 (24-01-2014), tatizoodlor (23-05-2015)
เก่า 23-01-2014, 20:15   #4
naeem212
Member
 
รูปส่วนตัว naeem212
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: dmax cab4
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: minburi
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 80 Times in 19 Posts
คะแนน: 0 naeem212 is on a distinguished road
ของผม 1jz gte vvti at หัวฉีดเดิม บูส 0.9-1.2 bar
รายการอะไหล่เพิ่มเติม
กล่อง kkt v2 จูน โดย บังวาล
เร็คกูเรเตอร์ sard
ชุดสายน้ำมัน e85
ปั๊มติกนอกถัง (อันนี้ใส่ตั้งแต่วางเครื่องละ)
แค่นี้ก็มันแล้วคับกดเป็นมาสั่งได้ตอบสนองเท้าไวมาก รายละเอียดเพิ่มเติมได้คับ 0846997978 จ่าอีม

Kkt แรงในราคาที่จับต้องได้
naeem212 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 9 Users Say Thank You to naeem212 For This Useful Post:
i_herejoke (26-01-2014), idea_nova (06-02-2014), IMUED (29-01-2014), Jamisquatar (23-01-2014), Jeab Klong7 (24-01-2014), La-Z-BoY (30-01-2014), rotax (24-01-2014), tatizoodlor (23-05-2015), Wanchai13 (26-01-2014)
เก่า 26-01-2014, 12:23   #5
i_herejoke
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว i_herejoke
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: รถเก๋ง เก่าๆๆ กับ รถกะบะ ผุผุ
Engine Type: เบนซิน 6 สูบ,ดีเซล 4 สูบ
ที่อยู่: Suphanburi
อายุ: 39
กระทู้: 279
Thanks: 743
Thanked 716 Times in 192 Posts
คะแนน: 14 i_herejoke is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง i_herejoke
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ naeem212 อ่านกระทู้
ของผม 1jz gte vvti at หัวฉีดเดิม บูส 0.9-1.2 bar
รายการอะไหล่เพิ่มเติม
กล่อง kkt v2 จูน โดย บังวาล
เร็คกูเรเตอร์ sard
ชุดสายน้ำมัน e85
ปั๊มติกนอกถัง (อันนี้ใส่ตั้งแต่วางเครื่องละ)
แค่นี้ก็มันแล้วคับกดเป็นมาสั่งได้ตอบสนองเท้าไวมาก รายละเอียดเพิ่มเติมได้คับ 0846997978 จ่าอีม

Kkt แรงในราคาที่จับต้องได้
ใช้คอล์ยหัวเทียนเดิม หรือว่าเปลี่ยนแล้วครับ
__________________
ซ็ต์

i_herejoke is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to i_herejoke For This Useful Post:
tatizoodlor (23-05-2015)
เก่า 28-01-2014, 11:14   #6
naeem212
Member
 
รูปส่วนตัว naeem212
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: dmax cab4
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: minburi
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 80 Times in 19 Posts
คะแนน: 0 naeem212 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ i_herejoke อ่านกระทู้
ใช้คอล์ยหัวเทียนเดิม หรือว่าเปลี่ยนแล้วครับ
คอล์ยจุดระเบิดเดิมอยู่คับ
naeem212 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to naeem212 For This Useful Post:
i_herejoke (29-01-2014), tatizoodlor (23-05-2015)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:35


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels