ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
โบออฟ ทำหน้าที่ป้องกันลมย้อนเข้าหน้าใบเทอร์โบเวลาที่ถอดค ันเร่งอะครับ ลมที่ย้อนกลับมาก็คายออกที่โบออฟแทนที่จะเข้าหน้าใบเ ต็มๆ (จะใส่เฉพาะเครื่องยนต์เบนซินที่ Set Turbo ครับ) เวสเกตทำหน้าที่ควบคุมบูสตามความต้องการของเจ้าของรถ ว่าต้องการบูสเท่าไหร่ เช่นต้องการบูส 1 bar เราก็ปรับตั้งที่เวสเกต ให้ได้ 1 bar ถ้าแรงดันเกิน 1 bar เมื่อไหร่เวสเกตก็ทำหน้าที่คายไอเสียที่ไปปั่นใบหลัง เทอร์โบ ครับ เผื่อไม่ให้บูสเกินความต้องการของเจ้าของรถ (ใส่ทั้งดีเซล และเบนซิน ที่ Set Turbo) ผิดถูกประการใดต้องขออภัยไว้ด้วยนะครับ ผมพอมีความรู้ งูๆ ปลาๆ อะครับ แห่ะๆ
__________________
- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " |
|
![]() |
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: | Apple JZ Power (20-01-2014), ekimms (22-01-2014), Jeab Klong7 (20-01-2014), khwan1j (20-01-2014), kkk (20-01-2014), minispy (22-01-2014), opol2 (25-01-2014), pooturbo (27-01-2014), samasun_007 (20-01-2014), somtao (21-01-2014) |
![]() |
|
|