ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#14 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2013
Car Brand: BMW e36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: Khonkhean
กระทู้: 121
Thanks: 151
Thanked 88 Times in 57 Posts
คะแนน: 12
![]() |
ระหว่าง e34 กับ เซฟิโร ตัวไหนวาง j gte แล้วปัญหาไม่เยอะครับ
ว่าแต่เครือง j gte สดๆดูอย่างไรครับ (ที่ถามเพราะเจอรถที่เขาลงสำเร็จมาแล้ว) กลัวโดนย้อมนะครับ
ที่เคยเจอมานะครับ 1 เครืองเดิน นิ่งแต่ฝาเครืองมีคราบนํ้ามันไหลเยอะรอบๆๆเลยแถวๆเสื อสูบเหมือนเคยโกงมาก่อน 2 อีกคัน ความร้อน สูงมากรถจอด 90องศา แถมเครืองว่างมานานๆๆมักๆๆ เสือสูบเยิ้มเหมือนกัน เครือง เจ ผมครวดูหลักๆๆอย่างไรบางครับ ถ้าเป็นรถที่เขาว่างมาแล้ว เอาแบบจับมาปวดหัวน้อยที่สุดนะครับ และเครือง j gte ผมเห็นว่ามันมีหน้าตา ไม่เหมือนกัน แบบฝาเลียบๆ กับแบบฝา2ร่อง ตัวไหน น่าเล่นกว่ากันครับ |
![]() |
![]() |
|
|