ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2013
Car Brand: BMW e36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: Khonkhean
กระทู้: 121
Thanks: 151
Thanked 88 Times in 57 Posts
คะแนน: 12
![]() |
ระหว่าง e34 กับ เซฟิโร ตัวไหนวาง j gte แล้วปัญหาไม่เยอะครับ
ดูเครื่อง j ว่าสดไม่สดดูอย่างไรครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: mazda ' ' fighter
Engine Type: 1jbo
ที่อยู่: บางกรวย-แคราย-บางคูวัด
กระทู้: 126
Thanks: 547
Thanked 443 Times in 81 Posts
คะแนน: 14
![]() |
แอบมาส่อง
A31 คับชอบโดยส่วนตัว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ช่วงเวลาแบบนี้เคยเกิดกับผม เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว มีงบอยุ่ในมือ มองหารถเก๋งที่วางเจแล้ว ก็ได้ความรุ้จากในนี้ไปมากพอนะ มองๆเลือกๆเอาตามเวป ที่พอจะสู้ราคาไหว ก็มี cef & BMW
ใจนึงกะใช้ซักหลายปีอยู่ แต่ตัวเราอายุมากขึ้น น้องๆที่บอกขายส่วนใหญ่ก็บอกว่า จะกลับไปหารถเดิมๆแระ...อายุเยอะครับ ก็เลยตัด cef ทิ้งไป เพิ่มงบอีกนิดไปจับ e36 จนวันนี้จะ 2 ปีแล้ว รู้สึกเหนื่อยมากๆครับ คันเก่าวางเองรู้สึกว่าเริ่มต้นกว่าจะจบมันใช้งบเยอะ และบานปลาย เหนื่อยด้วยมีงานเข้าเรื่อยๆ ...ไปจับรถวางเจมาแล้ว โคร ตะระ เหนื่อยมากกว่าอีก ปล. ซื้อรถช่วงนี้ นาทีเป้นของเรา ใจเย็นครับ ...ขอให้โชคดี |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Blue Isuzu Cap4
Engine Type: 2 JZ-GTE Holset ?? ไม่่รู้
ที่อยู่: หนองจอก
กระทู้: 121
Thanks: 359
Thanked 326 Times in 72 Posts
คะแนน: 17
![]() |
A31 อีกคนครับน่าจับจองเป็นเจ้าของ
__________________
Engine by ช่างโอ๊ตเซียงกงบางนา Tune by Vichai F-Con Vpro Fuel E85 |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Yun 55 For This Useful Post: | Apple JZ Power (10-12-2013), Bank_td07 (14-12-2013), boy1jbo (11-12-2013), khwan1j (11-12-2013), nik0078 (11-12-2013) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
มีประสบการณ์กับe34 เพราะจะเอามาแต่งสวย แต่ว่าระบบแอร์ผมเอาไม่จบครับ โดนแปลงมาจนแก้กลับไม่ได้ ขนาดยกชุดสายไฟพร้อมตู้มาจากหัวตัดยังมีบางอย่างไม่เ หมือนกันเลย. สุดท้ายขายทิ้งครับ เข้าอู่ทุกอาทิตย์เลย ตอนนี้Volvo ล้วนๆสวยแบบบึกบึน ไปเรื่อยๆตามเซฟไม่ทันแต่สวยแบบรถถังครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to volvoman For This Useful Post: | 4ja1 (12-12-2013), Apple JZ Power (10-12-2013), Bank_td07 (14-12-2013), DoraemonPower (12-12-2013), Jeab Klong7 (11-12-2013), jook (11-12-2013), khwan1j (11-12-2013), nik0078 (11-12-2013), SatitpongJ (10-12-2013), yoyo! (10-12-2013) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: MB w124
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 113
Thanks: 521
Thanked 271 Times in 81 Posts
คะแนน: 17
![]() |
cef ก็ซิ่ง
bm ก็ภูมิฐาน . . . . . . . . . . . . . . ส่วนเค้า เบ็นซ์แอบซิ่ง ![]()
__________________
put the right man on the right job. |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2013
Car Brand: BMW e36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: Khonkhean
กระทู้: 121
Thanks: 151
Thanked 88 Times in 57 Posts
คะแนน: 12
![]() |
ระหว่าง e34 กับ เซฟิโร ตัวไหนวาง j gte แล้วปัญหาไม่เยอะครับ
ว่าแต่เครือง j gte สดๆดูอย่างไรครับ (ที่ถามเพราะเจอรถที่เขาลงสำเร็จมาแล้ว) กลัวโดนย้อมนะครับ
ที่เคยเจอมานะครับ 1 เครืองเดิน นิ่งแต่ฝาเครืองมีคราบนํ้ามันไหลเยอะรอบๆๆเลยแถวๆเสื อสูบเหมือนเคยโกงมาก่อน 2 อีกคัน ความร้อน สูงมากรถจอด 90องศา แถมเครืองว่างมานานๆๆมักๆๆ เสือสูบเยิ้มเหมือนกัน เครือง เจ ผมครวดูหลักๆๆอย่างไรบางครับ ถ้าเป็นรถที่เขาว่างมาแล้ว เอาแบบจับมาปวดหัวน้อยที่สุดนะครับ และเครือง j gte ผมเห็นว่ามันมีหน้าตา ไม่เหมือนกัน แบบฝาเลียบๆ กับแบบฝา2ร่อง ตัวไหน น่าเล่นกว่ากันครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|