ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
ที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน เปลี่ยนหม้อกลางเป็นเยื้อง ปลายตรง ตรงจุดประสงค์และประหยัดสุดครับ<ไม่โล่งไปเพราะแป๊ปนั้นเเค่2.5> เดินเเสตนเลสผมว่าถ้าเหล็กยังดีอยู่ ยังไม่ต้องเปลี่ยนครับ เพราะเเสตนเลสเสียงจะใสกว่าเหล็กครับ อัตราเร่งสัมผัสไม่ได้ว่าต่างในพื้นฐานหม้อพักและขนา ดเท่ากันครับ ถ้าจะเปลี่ยนท่อเเนะนำเดินไทเทเนียมเลยครับ เห็นผลมากสุดจ้า ![]() ![]()
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kun553 : 01-12-2013 เมื่อ 23:15. |
|
![]() |
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post: | 4ja1 (12-12-2013), C220 (02-12-2013), khwan1j (06-12-2013), kkk (03-12-2013), mhomsolution (02-12-2013), pakapao (02-12-2013), tantan (04-12-2013), tatizoodlor (07-05-2015), vtp24 (03-12-2013) |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: jeep
Engine Type: 4.0L
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 114
Thanks: 0
Thanked 105 Times in 47 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to nontiyud For This Useful Post: | khwan1j (06-12-2013), kkk (03-12-2013), Kun553 (02-12-2013), tatizoodlor (07-05-2015), vtp24 (03-12-2013) |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
ออกกี่รูไม่สำคัญเท่าขนาดของท่อครับ รวมไม่ควรเกิน3"ไม่ควรต่ำกว่าด้วยครับ ถ้าออกคู่ไม่ควรเกิน2"ครับ ฝรั่งบอกมาอีกทีจ้า
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: jeep
Engine Type: 4.0L
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 114
Thanks: 0
Thanked 105 Times in 47 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: jeep
Engine Type: 4.0L
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 114
Thanks: 0
Thanked 105 Times in 47 Posts
คะแนน: 14
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to nontiyud For This Useful Post: | C220 (03-12-2013), khwan1j (06-12-2013), kkk (03-12-2013), Kun553 (03-12-2013), mhomsolution (06-12-2013), pakapao (03-12-2013), tatizoodlor (07-05-2015) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เเนะนำลดลงครับ อัตราเร่งต้นยันปลายผิดหูผิดตาเลยครับ
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post: | C220 (03-12-2013), khwan1j (06-12-2013), kkk (03-12-2013), pakapao (03-12-2013), tatizoodlor (07-05-2015) |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: jeep
Engine Type: 4.0L
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 114
Thanks: 0
Thanked 105 Times in 47 Posts
คะแนน: 14
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to nontiyud For This Useful Post: | Kun553 (03-12-2013), tatizoodlor (07-05-2015) |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
ขอโทษเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับผม
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post: |
![]() |
#9 | |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mitsubishi Triton
Engine Type: 1UZfe
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 68
Thanks: 3
Thanked 98 Times in 28 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
มีเวลาจะลองเข้าร้านท่อทำดู ถ้าไม่ดี ก็เชื่อมพักกลางกลับเหมือนเดิม |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ORO For This Useful Post: | tatizoodlor (07-05-2015) |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
เสียงน่าจะดังขึ้นนิดนึงครับ ส่วนอัตราเร่งไม่น่าจะมีผลอะไรมากครับ ลองทำดูจ้า
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post: |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Toyota KE70
Engine Type: 1uz-fe
ที่อยู่: CHONBURI
อายุ: 40
กระทู้: 62
Thanks: 411
Thanked 134 Times in 48 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เอ... แล้วถ้าเป็นแป๊พสด 2นิ้่ว ข้างละท่อ จะเป็นไงน้อ
![]() ตอนนี้ ท่อเลส 2.3 เข้าพักเยื้องข้าง เข้าแค๊ตข้าง แล้วเข้าหม้อพักบีเอ็ม เข้าสองออกสอง *ปล. จะทำใช้ในการแข่งขันทางตรง 201m |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to CaTTAROCK For This Useful Post: | tatizoodlor (07-05-2015) |
![]() |
#12 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ขอดูรูปรถหน่อยจ้า ได้ข่าวว่าซี๊ดมากๆ ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | CaTTAROCK (10-12-2013), tatizoodlor (07-05-2015) |
![]() |
#13 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
แนะนำทีครับพี่ๆ
ตอนนี้ที่ใช้อยู่ 2นิ้ว 2ข้าง มารวมเป็น 2.5นิ้ว ท่อเดียว (ตัว Y) ใส่พักกลาง 2.5นิ้ว ไส้ย้อน ยิงตรง 2.5 นิ้ว ออกปลาย พอดีท่อเก่าไม่ไหวแล้ว กำลังจะทำใหม่พอดี ควรแก้ไขอะไรตรงไหนมั๊ยครับ Uz ฝาเต็ม เดิมๆ เกียร์ออโต้ ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to godarmy84 For This Useful Post: | tatizoodlor (07-05-2015) |
![]() |
#14 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถ้าเเบบเดิมวิ่งเปนที่น่าพอใจเเล้ว ก็เปลี่ยนอุปกรณ์เป็นแสตนเลสครับ หม้อพักSouma88 ในหน้าซื้อขายก็มีให้เลือกซื้อครับผม ลองดูครับผม
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post: | C220 (10-12-2013), CaTTAROCK (11-12-2013), godarmy84 (10-12-2013), tatizoodlor (07-05-2015), vtp24 (10-12-2013) |
![]() |
|
|